+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày khai màn AFF Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngày trước trận ra quân gặp Indonesia tại AFF Cup 2014, các thành viên ĐT Việt Nam đã đến dâng hương tại nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    (ĐSPL) - Một ngày trước trận ra quân gặp Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2014, các thành viên ĐT Việt Nam đã đến dâng hương tại nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
    Sáng 21/11 ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã đến số 30 Hoàng Diệu thắp hương trước bàn thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại đây thầy trò HLV Miura đã thể hiện quyết tâm thi đấu tốt tại AFF Cup 2014. Cung tại đây, ông Võ Điện Biên đã thay mặt gia đình Đại tướng đã trao tặng cho HLV Miura Huy hiệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    ĐT Việt Nam dâng hương tại nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    Trước đó đội tuyển Việt Nam cũng đã đến làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội. HLV Mai Đức Chung tuyên thệ: “Thay mặt toàn đội tuyển Việt Nam, chúng tôi xin có nén hương dâng lên anh linh các liệt sỹ, tưởng nhớ công lao của những người đã ngã xuống cho Tổ quốc Việt Nam chúng ta. Toàn đội xin hứa quyết tâm hết mình tại kỳ AFF Cup sắp tới để mang vinh quang về cho Tổ quốc”. 
    ĐT Việt Nam nhận Huy hiệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp
    ĐT Việt Nam dâng hương Anh hùng Liệt sỹ.
    Liên quan đến tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam, mới nhất HLV Miura đã công bố danh sách chính thức dự AFF Cup 2014. Theo đó 4 cái tên bị loại gồm 2 tiền vệ Trọng Hoàng, Minh Châu và 2 thủ môn Thanh Diệp, Vĩnh Lợi. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-loai-4-cau-thu-truoc-ngay-khai-man-aff-cup-a70273.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    (ĐSPL) – Lịch thi đấu AFF Cup 2014 với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam sẽ khởi tranh từ ngày 22/11 đến 11/12 được cập nhật nhanh và đầy đủ.