+Aa-
    Zalo

    Dụ bạn gái lớp 10 ra khỏi nhà "làm chuyện người lớn", nam thanh niên vướng vòng lao lý

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 mất liên lạc nhắn tin cầu cứu bố, tại Gia Lai, cơ quan điều tra đã xác định đây không phải vụ bắt cóc. Được biết nữ sinh đã bỏ ra khỏi nhà cùng người bạn trai, sau đó trở về nhà trong tình trạng hoản loạn và trình báo về việc có quan hệ tình dục với nam thanh niên 20 tuổi.

    Báo VietNamnet đưa tin, diễn biến mới nhất quá trình điều tra vụ nữ sinh lớp 10 mất liên lạc nhắn tin cầu cứu bố, mới đây cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Hiếu (20 tuổi, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân vụ việc là nữ sinh lớp 10 V.T.M.L. (SN 2008, trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai; tỉnh Gia Lai). Trước đó do không liên lạc được với L. nên gia đình đã trình báo cơ quan công an.

    Theo điều tra ban đầu, vào giữa tháng 1/2024 Nguyễn Ngọc Hiếu có quan hệ yêu đương với nữ sinh V.T.M.L. (SN 2008, trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai; tỉnh Gia Lai là học sinh lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn). Thời điểm gia đình mất liên lạc với nữ sinh là do cả hai đã lên kế hoạch rủ nhau trốn nhà đi chơi.

    du ban gai lop 10 ra khoi nha lam chuyen nguoi lon nam thanh nien vuong vong lao ly
    Nam sinh liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bỏ nhà đi. Ảnh: VietNamnet.

    Khoảng 12h ngày 24/2, V.T.M.L. điều khiển xe mô tô BKS 81AU-014.71 đi học. Chiều cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo V.T.M.L. vắng học, không đến trường.

    Sau đó nhiều ngày gia đình vẫn không thể liên lạc với L. dù điện thoại của nữ sinh vẫn đổ chuông. 

    Đặc biệt, tối 25/2, nhận được tin nhắn của con gái với nội dung “cứu con với” khiến gia đình hoảng sợ. Vụ việc này nhận được sự quan tâm của người dân trong và ngoài tỉnh.

    Theo báo Tiền phong, sau khoảng hai ngày tìm kiếm, Công an huyện Ia Grai đã tìm thấy nữ sinh L. tại một phòng trọ trên địa bàn thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai. 

    Thông tin từ gia đình cho biết, thời điểm tìm thấy, sức khỏe nữ sinh ổn định nhưng tinh thần có phần hoảng loạn.

    Sau khi ổn định tâm lý, nữ sinh này đã làm việc với cơ quan điều tra và khai nhận thời gian bỏ nhà đi có quan hệ tình dục với H. Qua đó, cơ quan công an đã tạm giữ thanh niên này để điều tra.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-ban-gai-lop-10-ra-khoi-nha-lam-chuyen-nguoi-lon-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a612694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan