+Aa-
    Zalo

    Dự báo thời tiết dịp Tết Nguyên đán 2018 mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự báo thời tiết dịp Tết Nguyên đán 2018, miền Bắc chịu đợt không khí lạnh mạnh gây mưa và trời rét. Trong khi đó các tỉnh miền Nam cơ bản là tốt, có thể xuất hiện mưa.

    Dự báo thời tiết dịp Tết Nguyên đán 2018, miền Bắc chịu đợt không khí lạnh mạnh gây mưa và trời rét. Trong khi đó các tỉnh miền Nam cơ bản là tốt, có thể xuất hiện mưa rào cục bộ.

    Ngày 25/1, trả lời báo chí, ông Hoàng Phúc Lâm, Trưởng phòng Dự báo hạn vừa hạn dài, thuộc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, trong tháng 2 năm nay khả năng có 4-5 đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc. Các đợt không khí lạnh này chủ yếu gây trời rét, có thể xảy ra 1-2 đợt rét tập trung trong những ngày giữa và cuối tháng 2.

    Thời tiết dịp Tết Nguyên đán 2018 được dự báo là khá thuận lợi. Ảnh minh họa

    Khoảng giữa tháng 2, Bắc Bộ sẽ bị ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh mạnh, trời rét và có mưa nhỏ. Trong dịp Tết Nguyên đán, không khí lạnh có thể tiếp tục được bổ sung yếu và duy trì tình trạng trời rét, vùng núi có khả năng rét đậm. Cụ thể, thời tiết ở Bắc Bộ những ngày trước Tết có mưa nhỏ, do ảnh hưởng của không khí lạnh, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất vào ban đêm và sáng sớm ở mức 12-14 độ C, còn ban ngày là 19-22 độ C.

    Tại các tỉnh miền Nam, thời tiết dịp Tết Nguyên đán “cơ bản là tốt, có thể xuất hiện mưa trái mùa”. Bên cạnh đó, miền Trung (khu vực Bắc và Trung Trung Bộ ) khả nắng có mưa và rét ở Bắc Trung Bộ và những ngày trước Tết, ảnh hưởng của không khí lạnh.

    “Thời tiết khá thuận lợi, không quá rét ở miền Bắc, không quá mưa ở miền Nam, trời nắng”, ông Lâm nói.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-dip-tet-nguyen-dan-2018-moi-nhat-a217696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan