+Aa-
    Zalo

    Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng Đàn Kiện Thứ vẫn cứu cả concert Trường Tương Tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi tiệc mừng công của đoàn làm phim Trường Tương Tư vào tối 17/10 vừa qua, Đàn Kiện Thứ dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn cứu cả concert Trường Tương Tư.

    Lễ mừng công của Trường Tương Tử với sự góp mặt của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị và Đại Lộ Oa diễn ra vào tối ngày 17/10. Nhân vật hút fan bậc nhất mùa hè năm nay Đàn Kiện Thứ (thủ vai Tương Liễu) bất ngờ vắng mặt vì lí do không thể "bế tắc" hơn.

    "Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) của chúng ta vẫn đang kẹt trên đường, nguyên nhân là vì hôm nay Mao Cầu (tọa kỵ của Tương Liễu) xin nghỉ phép rồi", nam MC duyên dáng cho biết. 

    du chi xuat hien chop nhoang dan kien thu van cuu ca concert truong tuong tu 1

    Tuy nhiên, Đàn Kiện Thứ cũng không để khán giả cùng người hâm mộ đợi chờ quá lâu, trước khi buổi lễ mừng công khép lại, anh đã có mặt kịp thời. Được biết, trong 2 ngày 16 - 17/10, nam diễn viên đều vướng lịch quay phim ở Nghĩa Ô, sau đó lại phải đi ô tô hơn 100 cây số để tới Thiệu Hưng, nơi tổ chức tiệc mừng công Trường Tương Tư

    du chi xuat hien chop nhoang dan kien thu van cuu ca concert truong tuong tu 2
    Đàn Kiện Thứ kịp thời xuất hiện trước khi tiệc mừng công kết thúc. 
    du chi xuat hien chop nhoang dan kien thu van cuu ca concert truong tuong tu 3
    Concert Trường Tương Tư bị chê quá nhạt nhẽo, không có gì đặc sắc, chỉ chơi trò chơi và tương tác đầy gượng gạo, Đàn Kiện Thứ bất ngờ trở thành "điểm sáng" duy nhất khơi gợi được hứng thú của khán giả. 

    Đàn Kiện Thứ (tiếng Trung: 檀健次, nghệ danh: JC-T) sinh ngày 5/10/1990 tại Quảng Tây, Trung Quốc, là nam diễn viên, ca sĩ, rapper, dancer, thành viên nhóm nhạc nam M.I.C. Anh chính thức ra mắt năm 2010 với thân phận thành viên nhóm M.I.C và đã phát hành nhiều album cùng nhóm.

    Đàn Kiện Thứ đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong vai trò diễn xuất dù xuất phát điểm từ nam idol trong nhóm nhạc Cpop. Đàn Kiện Thứ được nhiều fan nguyên tác nhận xét giống như "từ sách bước ra" khi vào vai Tương Liễu.

    Họ cảm ơn anh vì đã diễn tốt vai diễn này, mang Tương Liễu ra đời thật một cách chân thật. 

    Trước đó, khi vừa có tin Đàn Kiện Thứ vào vai Tương Liễu, nhiều người đã cho rằng anh không phù hợp vì chiều cao chỉ có 1m74, thấp hơn so với thiết lập của nhân vật trong tiểu thuyết gốc.

    Tuy nhiên, không ít khán giả nói rằng vì Đàn Kiện Thứ diễn quá tốt một Tương Liễu nội tâm đầy phức tạp, bên ngoài lạnh lùng, bên trong thâm tình, nên họ tự động "cộng thêm" cho anh 10 cm chiều cao sau khi phim lên sóng.

    du chi xuat hien chop nhoang dan kien thu van cuu ca concert truong tuong tu 5

    Trường Tương Tư là dự án gây tiếng vang lớn trong mùa hè năm 2023, mang về nhiều thành tích, kỷ lục đáng nể. Dù gặp phải "hắc mã" Liên Hoa Lâu, Trường Tương Tư cũng không hề kém cạnh, có đôi lúc số liệu ghi nhận còn đỉnh hơn. Điều này không chỉ mang về khoản lợi nhuận khổng lồ cho nhà đài, phía sản xuất mà còn giúp ích cho sự nghiệp của Dương Tử, Trương Vãn Ý và đặc biệt là Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi thăng tiến hơn.

    Phần 1 Trường Tương Tư chính thức ra mắt khán giả từ ngày 24/7 và hạ màn vào cuối tháng 8. Hiện chưa rõ lịch chiếu phần 2 của phim. 

    du chi xuat hien chop nhoang dan kien thu van cuu ca concert truong tuong tu 4

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-chi-xuat-hien-chop-nhoang-dan-kien-thu-van-cuu-ca-concert-truong-tuong-tu-a595648.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan