+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số Iceland vs Áo 23h00: “Cướp biển” bị ép thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với Iceland, lý tưởng nhất ở trận cuối vòng bảng (F) là tiếp tục thủ chắc để giữ một suất vào vòng 1/8, không cần quan tâm tới thứ hạng chung cuộc là gì.

    Đối với Iceland, lý tưởng nhất ở trận cuối vòng bảng (F) là tiếp tục thủ chắc để giữ một suất vào vòng 1/8, không cần quan tâm tới thứ hạng chung cuộc là gì. Ngặt nỗi, lối chơi ấy dễ dẫn tới kết quả hòa, nhưng do áp lực từ người Áo, các “Cướp biển” rất có thể buộc phải tìm bàn thắng trong cuộc đối đầu diễn ra lúc 23h00 đêm nay (22/06).  

    [mecloud]k2TUtviFvH[/mecloud]
    Nguyên nhân xâu xa là do tới nay, Áo đang “tịt ngòi”. Từng ghi bàn đều đặn ở vòng loại EURO 2016, đoàn quân của Marcel Koller như cụt hứng khi thua Hungary 0-2 ở trận ra quân vòng bảng VCK EURO 2016 nên tiếp tục không ghi bàn ở trận hòa BĐN 0-0. Đúng là ở trận ấy, Áo thật ra may mắn kiếm 1 điểm nhờ thủ môn Robert Almer đứng vững trước các pha “bắn phá” của Cristiano Ronaldo, Nani, Ricardo Quaresma, gồm cả quả phạt đền… Tuy nhiên, chẳng thể không thừa nhận Marcel Koller đã cố gắng cải thiện khâu kết thúc.
    Áo đang “tịt ngòi” dù từng ghi bàn đều đặn ở vòng loại EURO 2016.

    Áo đang “tịt ngòi” dù từng ghi bàn đều đặn ở vòng loại EURO 2016.

    Sau trận thua Hungary, Marcel Koller từng tuyên bố: “Chúng tôi cần phân tích trận đấu để rút kinh nghiệm nhằm dứt điểm chính xác hơn và thi đấu tỉnh táo hơn”. Thế nhưng, những lời ấy khác nào gió qua nhà trống, vì trước BĐN, Áo chỉ sút được 3 lần mà ra ngoài hết 2 lần. Không chỉ vậy, họ còn tỏ ra thiếu ăn ý với vỏn vẹn 260 đường chuyền ở 2 trận đầu, so với các đối thủ thực hiện đến 322 pha chuyền bóng.
    [mecloud]jljkt4ZNX1[/mecloud]
    Song song đó, Marcel Koller còn cố gắng đẩy Alaba lên đá tiền vệ giữa. Đây là ý tưởng đáng khen ngợi do hậu vệ trái của Bayern Munich là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ nhì cho Áo ở vòng loại EURO 2016 với 4 bàn. Buồn thay, Alaba không thể hiện được phong độ như trong màu áo “Hùm xám”. Nghiêm trọng hơn, ngôi sao này đang có nguy cơ ngồi ngoài do chấn thương.
    Cố gắng tấn công mà không ghi bàn, Áo rất dễ bị Iceland đánh gục.

    Cố gắng tấn công mà không ghi bàn, Áo rất dễ bị Iceland đánh gục.

    Cố gắng tấn công mà không ghi bàn, Áo rất dễ bị Iceland đánh gục. Bởi lẽ, nỗi sợ của người Iceland lần đầu góp mặt ở giải lớn đang ngày càng vơi khi thống kê cho biết trước BĐN, họ cầm bóng có 28\% thì tăng lên đến 33\% khi gặp Hungary. Tất nhiên, Iceland cầm bóng ít chủ yếu do họ đá phản công, nhưng việc nâng thời gian cầm bóng không có nghĩa họ sẽ phản công ít đi, mà chủ yếu tìm cách nhử đối phương lộ ra khoảng trống để tận dụng. Ý đồ này từng giúp họ ghi bàn trước Hungary và càng nhiều khả năng ghi bàn hạ Áo.
    Dù vậy, người Áo đừng trách Iceland nếu bị đánh gục theo cách đó. Vì chỉ đủ sức giữ sạch lưới bằng cách chơi xấu và nhận thẻ, thầy trò Lars Lagerbaeck buộc phải ưu tiên đưa Iceland vào thế chủ động trên đường đua vào vòng 1/8 bằng cách dẫn bàn nhằm phòng ngừa Áo thắng bất ngờ. Còn về việc chọn lựa đối thủ bằng cách cân nhắc giữa ngôi đầu và hạng 3 “ngon” hơn nhì bảng F? Iceland có lẽ chẳng cần nặng đầu như vậy, vì chỉ cần vượt qua vòng bảng đủ để thế hệ này lưu lại một truyền kỳ. 

    Minh Châu - Bá Đức
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-iceland-vs-ao-23h00-cuop-bien-bi-ep-thang-a136390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan