+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Đức vs Slovakia 23h00

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất chấp việc để thua 1-3 trong lần đối đầu gần nhất, tuyển Đức sẽ vượt qua Slovakia để ghi tên mình vào tứ kết EURO 2016.

    (ĐSPL) - Bất chấp việc để thua 1-3 trong lần đối đầu gần nhất, tuyển Đức sẽ vượt qua Slovakia để ghi tên mình vào tứ kết EURO 2016.

    Tuyển Đức vẫn đang gặp nhiều nghi ngờ của người hâm mộ, đặc biệt là hàng công. Qua 3 trận, họ chỉ ghi được 3 bàn và chỉ 1 bàn trong số đó được ghi bởi tiền đạo (Mario Gomez).

    Thế nhưng cũng phải thừa nhận rằng, Thomas Mueller và các tiền đạo của họ đã quá đen đủi khi nhiều lần bị khung thành từ chối bàn thắng, nhất là trong trận đấu cuối cùng. Họ đã tạo ra tới 26 cơ hội trong trận gặp Bắc Ireland. Những chân chuyền, chân sút của họ vẫn còn đó bản năng sát thủ khiến hàng thủ đối phương phải lo ngại.

    Phía dưới, hàng thủ đội bóng của Joachim Loew đang ngày một tốt lên so với trận đầu tiên gặp nhiều chỉ trích. Nên nhớ họ là 1 trong 2 đội giữ sạch lưới ở vòng bảng, và là đội duy nhất tính đến thời điểm hiện tại không bị thủng lưới.

    Trận giao hữu với Slovakia chuẩn bị cho EURO 2016 mà thầy trò Joachim Loew thua 1-3 giờ đây lại là lợi thế đối với họ. Những điểm mạnh, yếu của đội bóng Đông Âu này đã trình diễn hết trong trận đấu đó và 3 trận vòng bảng. Vì thế Joachim Loew và học trò đủ sức khắc chế và đánh bại đội bóng của Hamsik.

    Hơn nữa, trận thua 1-3 trước Slovakia chỉ là trận giao hữu, còn giờ đây là một trận đấu Cúp thực sự. ĐT Đức chắc chắn sẽ chiến đấu với 100\% khả năng để giành quyền đi tiếp vào tứ kết.

    Dự đoán: 3-1

    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-duc-vs-slovakia-23h00-a136954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan