+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận xứ Wales vs Slovakia, 23h00 ngày 11/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào đêm nay, sự kiện đáng chú ý nhất không phải là Gareth Bale mà là lần đầu tiên kể từ năm 1958, Wales có mặt ở một giải đấu lớn.

    Vào đêm nay, sự kiện đáng chú ý nhất không phải là Gareth Bale mà là lần đầu tiên kể từ năm 1958, Wales có mặt ở một giải đấu lớn.

    Lần cuối cùng Wales thi đấu tại một giải lớn, họ đã dừng chân bởi bàn thắng đầu tiên của một cầu thủ 17 tuổi. Đó là tứ kết World Cup 1958, thế nhưng, không như Pele, Wales đã không đạt được điều gì lớn lao kể từ đấy.

    Cho đến đêm nay, đội bóng của Chris Coleman có mặt tại EURO 2016 và mở màn vòng bảng bằng trận đấu trước một đối thủ cũng lần đầu tiên tham dự là Slovakia. Đây sẽ là khoảnh khắc mang tính lịch sử và sự hiện diện của Gareth Bale có thể mang lại hi vọng rằng, họ có thể theo kịp thành tích của John Charles, Cliff Jones, Ivor Allchurch… là lọt vào tứ kết.

    Bale từng đối đầu với Slovakia

    Bale từng đối đầu với Slovakia

    Không chỉ có vậy, Coleman vừa kỉ niệm sinh nhật thứ 46 ngày hôm qua, trong khi Bale có lí do để chờ đợi Slovakia với một ý nghĩ phục thù. Đấy là vì hai tháng sau sinh nhật thứ 17 của mình, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên vào lưới Slovakia. Tiếc là tỉ số của trận đấu này là 1-5 nghiêng về đội khách khi Wales nhận thất bại nặng nề trên sân nhà vào năm 2006.

    Slovakia có Skrtel hay Hamsik

    Slovakia có Skrtel hay Hamsik

    Dĩ nhiên, một tỉ số tương tự, hay 5-2 mà Wales trong trận lượt về, sẽ khó lặp lại dù đội bóng của Coleman đã sa sút nhiều kể từ vòng loại. Vấn đề là Wales giờ có trong tay lực lượng mạnh nhất, với không chỉ có Bale mà còn Joe Ledley, Aaron Ramsey.

    Số liệu kĩ thuật

    Số liệu kĩ thuật

    Mạnh Hào
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-xu-wales-vs-slovakia-23h00-ngay-116-a134865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.