+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 13 Preview: Thẩm Ly nhắc chuyện hủy hôn ước, Hành Chỉ phản ứng thế nào?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 13, Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) nhắc đến chuyện hôn ước, rồi hỏi Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) liệu có chịu tha cho cô không.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 11, thấy Phất Dung Quân (Hà Dữ) sợ đến mức mơ thấy ác mộng vì chuyện hôn sự với nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), huynh đệ bày kế cho anh để khiến Thẩm Ly phải chủ động từ hôn.

    Phất Dung Quân sau đó chuyển vào phủ Bích Thương Vương sống và bắt đầu gây chuyện, trong lúc Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) đã thoát ra được khỏi vực Khư Thiên.

    Vừa trở về quân doanh, Thẩm Ly nghe báo lại rằng Thượng Bắc Tướng quân tìm cô 5 ngày không thấy, cho rằng cô bỏ trốn một lần nữa nên đã về tạ tội với Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê). Thẩm Ly định về Vương đô Linh giới ngay lập tức nhưng Hành Chỉ Thần quân ngăn lại, nói rằng mọi việc đều trong tầm kiểm soát của anh.

    du phuong hanh tap 13 preview tham ly nhac chuyen huy hon uoc hanh chi phan ung the nao
    Thẩm Ly nói với Hành Chỉ Thần quân về chuyện liên hôn giữa Linh giới và Tiên giới.

    Tại Vương đô Linh giới, vừa nhận tin báo từ Thượng Bắc tướng quân về việc Thẩm Ly mất tích, Linh Tôn lại nghe báo cô và Hành Chỉ Thần quân đã về đến nơi nên vội vàng ra đón.

    Trong lúc trò chuyện, Hành Chỉ Thần quân tỏ ý muốn ở lại Linh giới để cảm nhận rõ không khí náo nhiệt nơi này. Linh Tôn muốn sắp xếp để Hành Chỉ Thần quân ở lại trong cung nhưng anh lại nhất quyết muốn sống tại phủ Bích Thương Vương, bất chấp cả sự phản đối của Thẩm Ly.

    Không còn cách nào khác, Linh Tôn đành để Hành Chỉ Thần quân vào ở tại phủ Bích Thương Vương, dặn dò cô tiếp đãi chu đáo. Khi nói chuyện với Linh Tôn, Thẩm Ly cũng bày tỏ ý buông bỏ quá khứ với Hành Vân, chấp nhận chuyện liên hôn với Tiên giới.

    Dữ Phượng Hành tập 11 tiếp tục với cảnh Thẩm Ly vừa về đến phủ thì nghe thị nữ báo trong phủ có yêu ma. Hóa ra, Phất Dung Quân lại tiếp tục gây náo loạn trong phủ Bích Thương Vương của cô.

    Lần đầu gặp Thẩm Ly, Phất Dung Quân không khỏi ngỡ ngàng, ngay khi anh ta đang bày trò cô thì Hành Chỉ Thần quân xuất hiện. Thẩm Ly cũng bất ngờ khi biết đó là Phất Dung Quân, không hiểu tại sao anh ta lại ở trong phủ của mình.

    Ở cảnh sau đó, Thẩm Ly khiến chiếc bình trên bàn tan thành cát bụi chỉ bằng một nắm đấm, làm Phất Dung Quân sợ tái mặt, thầm nghĩ cô không phải nữ nhân có thể cưới làm vợ.

    Thẩm Ly đồng ý cho Phất Dung Quân ở lại phủ nhưng cảnh cáo anh không được gây chuyện. Hành Chỉ Thần quân lúc này cũng góp lời, ép Phất Dung Quân phải đi thanh lọc khí độc ở phía Đông Nam của Vương đô. Trước khí thế của Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân, Phất Dung Quân không dám chần chừ, chạy đi ngay lập tức.

    du phuong hanh tap 13 preview tham ly nhac chuyen huy hon uoc hanh chi phan ung the nao1
    du phuong hanh tap 13 preview tham ly nhac chuyen huy hon uoc hanh chi phan ung the nao3
    Biểu cảm của Hành Chỉ Thần quân khi nghe Thẩm Ly hỏi anh liệu có chịu tha cho cô không.

    Trong diễn biến khác, Linh Tôn trao lại cho Thẩm Ly ngọc Bích Hải Thương mà cô ngậm lúc chào đời. Thẩm Ly cũng được nghe Linh Tôn kể lại những chuyện về cha mẹ đã mất mình. Linh Tôn sau đó thi triển pháp thuật để viên ngọc dung hợp với cơ thể của Thẩm Ly, giúp cô hồi phục linh lực.

    Dữ Phượng Hành tập 12 có cảnh Hành Chỉ Thần quân đòi Thẩm Ly mua cho mình món có vị sầu riêng. Anh nói với Thẩm Ly: “Trước đây Vương gia đã hứa với Linh tôn rằng sẽ tiếp đãi ta chu đáo. Chưa được bao lâu, bây giờ ta muốn ăn một món cũng không được. Ta muốn ăn vị sầu riêng kia”.

    Ở một cảnh khác, Phất Dung Quân thông báo rằng “ai có tiền góp tiền, không có tiền góp người” để được vào tham quan phủ Bích Thương Vương và ngắm Hành Chỉ Thần quân.

    Trong cảnh tiếp đó, Hành Chỉ Thần quân gặp mặt Mặc Phương (Tân Vân Lai) để phàn nàn chuyện anh đi cùng Thẩm Ly cả đêm không về. “Hành động của Mặc Phương tướng quân e là không được thỏa đáng. Nam nữ khác biệt, tướng quân và vương gia đi cả đêm không về, thật sự không thỏa đáng”, anh nói với Mặc Phương.

    du phuong hanh tap 13 preview tham ly nhac chuyen huy hon uoc hanh chi phan ung the nao4
    Phất Dung Quân tố với Hành Chỉ Thần quân rằng Thẩm Ly có tư tình và đòi hủy hôn.

    Dữ Phượng Hành tập 13, Thẩm Ly bày tỏ quan điểm về chuyện liên hôn với Hành Chỉ Thần quân, cũng như người có thể hủy bỏ hôn ước giữa Tiên giới và Linh giới.

    “Tiên giới và Linh giới thù hận nhau đã lâu, cũng hoài nghi lẫn nhau. Liên hôn là cách nhanh nhất và tiện nhất để thiết lập sự tin tưởng giữa hai giới. Thế nên Thiên quân sẽ không hủy bỏ hôn ước. Không bằng lòng, cũng không muốn”, Thẩm Ly nói.

    Bích Thương Vương tiếp tục: “Người có thể hủy bỏ hôn ước… Liệu Thần quân có đồng ý tha cho ta hay không?”.

    Trong cảnh tiếp theo, Phất Dung Quân gây náo loạn đòi hủy hôn với Thẩm Ly, với lý do cô đã có hôn ước với anh ta nhưng lại có tư tình với người khác. Cảnh này đúng lúc bị Hành Chỉ Thần quân bắt gặp.

    “Thần quân ngài đã nghe thấy chưa? Lúc này Thẩm Ly nói Mặc Phương là người của cô ấy đấy. Chưa thành hôn mà đã có người khác rồi, ai mà cưới cho được. Ngài phải làm chứng cho ta đấy. Ta phải nói với Hoàng gia gia. Ta phải hủy hôn”, Phất Dung Quân vội tố khi thấy Hành Chỉ Thần quân.

    du phuong hanh tap 13 preview tham ly nhac chuyen huy hon uoc hanh chi phan ung the nao5
    Hành Chỉ Thần quân nghe thị nữ báo tin Thẩm Ly xảy ra chuyện.

    Ở diễn biến khác, thị nữ của Thẩm Ly gấp gáp gõ cửa phòng Phất Dung Quân vì Thẩm Ly xảy ra chuyện gì đó nhưng anh ta không mở cửa. Vì thế, cô vội vàng đến tìm Hành Chỉ Thần quân và nhờ anh giúp đỡ.

    Bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang. Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-13-preview-tham-ly-nhac-chuyen-huy-hon-uoc-hanh-chi-phan-ung-the-nao-a615591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan