+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc dù "cưới" Jang Mi vẫn không thắng nổi Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giang Hồng Ngọc - Hòa Minzy nắm tay nhau giành giải nhất đêm nhạc "Duyên dáng bolero".

    Giang Hồng Ngọc - Hòa Minzy nắm tay nhau giành giải nhất đêm nhạc "Duyên dáng bolero".

    Tối 7/12, tập 9 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình và Bolero đã lên sóng VTV3 với chủ đề "Duyên dáng Bolero". Hài lòng với phần lựa chọn của mình ở đêm thi thứ 8, Giang Hồng Ngọc và chàng người mẫu Mạnh Đồng đã có một tuần tập luyện nghiêm túc, ăn ý.

    Sau khi được dự đoán là cặp đôi đẹp nhất của Cặp Đôi Hoàn Hảo, Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng đã cùng nhau thể hiện ca khúc "Tình đầu tình cuối". Không chỉ lôi cuốn người nghe bằng chất giọng kỹ thuật, trầm ấm, một không gian tràn đầy cảm xúc, cả hai còn thu hút bởi ngoại hình sáng và cực kỳ "đẹp đôi" trên sân khấu.

    Cố vấn Ngọc Sơn đã đứng lên vỗ tay vì một tiết mục rất tuyệt vời, anh chia sẻ cả hai đã bơi vào một môi trường rất rộng lớn của âm nhạc, một bản hòa âm rất tuyệt vời. Cố vấn Đức Huy bày tỏ rất thích cách hát tự nhiên của Giang Hồng Ngọc và chất chuẩn men của Mạnh Đồng, một màn kết hợp ăn ý và hoàn hảo. Kết quả, cả hai nhận được 98.5 điểm từ hội đồng giám khảo và 19.5 điểm từ ban cố vấn, trong đó Ngọc Sơn dành cho cả hai điểm 10.

    Hòa Minzy - Hùng Cường mang đến ca khúc "Đừng nói xa nhau", cả hai đều nức nở ngay câu hát đầu tiên. Hòa Minzy hóa thân vào nàng công chúa xinh đẹp tiếp tục khoe chất giọng cao vút, luyến láy mềm mại. Hùng Cường lại là chàng hoàng tử trầm ấm và cũng không kém phần thổn thức, lôi cuốn trong từng câu hát.

    Cố vấn Đức Huy chia sẻ: "Hai bạn có chút nức nở, bi quan, não nề, toàn là những chất rất Bolero. Đối với tôi đến giờ phút này, đây là cặp đôi hoàn hảo". Cố vấn Ngọc Sơn vui mừng và khen ngợi Hòa Minzy hôm nay đã thật sự tỏa sáng. Kết quả cô nhận được 2 con điểm mười từ cố vấn tổng số điểm là 20 và 96.5 điểm từ hội đồng giám khảo.

    Cùng nhận được số điểm ngang bằng nhau, Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng và cặp đôi Hòa Minzy - Hùng Cường chia nhau giải nhất tuần. Đây cũng là lần thứ 2 Giang Hồng Ngọc về nhất tại Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

    Trước đó, mở màn đêm thi là cặp đôi Đức Phúc - Jang Mi với ca khúc "Sầu tím thiệp hồng". Trong không gian lễ cưới nhẹ nhàng, cả hai hóa thân thành cô dâu - chú rể cùng nhau kể câu chuyện tình yêu đã đi sâu vào lòng hàng triệu khán giả Việt Nam.

    Jang Mi vẫn "ru hồn" người nghe bằng sự đáng yêu, giọng hát ngọt như mật. Đức Phúc luôn nồng nàn, sâu lắng khiến khán giả không khỏi thổn thức. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ nhận được 88 điểm của ban giám khảo và 18.5 điểm của ban cố vấn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-du-cuoi-jang-mi-van-khong-thang-noi-giang-hong-ngoc-hoa-minzy-a212221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan