+Aa-
    Zalo

    Đùi heo muối Iberico - món ăn thượng hạng dành cho giới “siêu giàu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được nuôi dưỡng với chế độ khắt khe, quy trình chế biến cầu kỳ giúp thịt lợn muối Tây Ban Nha có mức giá vô cùng đắt đỏ. Ẩm thực dành cho giới thượng lưu chưa bao giờ khiến chúng ta thôi bất ngờ về mức giá đắt đỏ của những món ăn này.

    Để trở nên sang chảnh và xa xỉ đến mức độ này, thịt lợn Iberico phải tuân thủ những yêu cầu khắt khe ngay từ khâu chăn nuôi, mổ thịt đến chế biến và bảo quản. Thậm chí, Tây Ban Nha còn ban hành nhiều quy định về việc lựa chọn giống lợn, loại hình chăn nuôi, cho ăn, giết mổ và quy trình chế biến nhằm đảm bảo tính minh bạch, dễ dàng truy xuất nguồn gốc.

    i1

    Thịt lợn muối Iberico được xắt mỏng như tờ giấy nhưng không bị nát, có đủ vân mỡ, nạc. Thịt lợn có mùi thơm của sồi, vị mặn béo đan xen hoàn hảo. 

    Vốn đã là món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, thịt lợn Iberico ăn kèm với bánh mì, rượu vang là đủ cho một bữa ăn thượng hạng.

    Đùi heo muối Tây Ban Nha, mệnh danh là thịt lợn ngon nhất thế giới, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường chợ Tết Quý Mão 2023. Loại thịt lợn này “đắt như tôm tươi” khi nhiều người chọn mua thưởng thức và làm quà biếu.

    Thịt đùi heo muối Iberico là thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe

    Một món ăn béo ngậy như đùi heo muối Iberico mà lại có lợi cho sức khỏe, có hoang đường quá không? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.

    Thịt heo Iberico có lượng Acid Oleic lên đến 60% - Gần bằng dầu Olive. Đây là một loại acid béo, không no đơn thể, rất tốt cho tim mạch và đẩy lùi quá trình lão hóa của cơ thể.

    Theo nghiên cứu, Acid Oleic sẽ giảm nồng độ Cholesterol xấu và tăng Cholesterol có lợi cho cơ thể.

    Thịt heo Iberico còn chuyển hóa các Vitamin nhóm B tốt hơn cho cơ thể, thậm chí là bảo vệ da khỏi tổn thương.

    Acide Oleic còn có công dụng điều hòa mạch máu, đề phòng nhồi máu cơ tim và các rối loạn tim mạch.

    Nói đến đùi heo muối Tây Ban Nha là phải nói đến Pont

    Trên thị trường hiện nay, đùi heo muối Tây Ban Nha được rao bán la liệt, giá từ vài trăm ngàn cho đến 1,4 triệu đồng/kg tuỳ loại nhưng hàng đảm bảo tem mác, chính gốc là phải nói đến Evina - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Pont tại Việt Nam.

    Đi vào hoạt động từ những năm 2015, công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Evina (EVINA) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, mỹ phẩm.

    Đến với EVINA, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao từ khắp các nơi trên thế giới, với mức giá cạnh tranh nhất. Với tiềm lực sẵn có cùng với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, trong tương lai, EVINA sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về phân phối các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp, nâng tầm tiêu dùng Việt.

    Năm ngoái lượng tiêu thụ thịt heo muối rất cao (một phần do dịch bệnh các công ty không dám nhập về nhiều và các các cá nhân/doanh nghiệp không đi chúc tết trực tiếp nên đã mua làm quà biếu và sủ dụng tại gia đình) nên đã xuất hiện hàng trôi nổi không tem mác, không chứng nhận kiểm dịch, không hóa đơn... nên năm nay EVINA - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Pont tại Việt Nam - cùng nhà máy đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam các set quà mini với bộ nhận diện thương hiệu mới và được tung ra vào lúc "giáp hạt" với dao cán gỗ có chữ Pont ở chuôi dao, lưỡi dao có dập chìm chữ Mini jamon curado, miếng thịt có tem mác, mã vạch, mã QR và được niêm phong bởi lưới đen. Bên ngoài mép hộp có dán tem vỡ.

    i2

    Ngoài set quà mini Serrano Jamón truyền thống Công  ty còn mở rộng thêm dòng sản phẩm cao cấp từ lợn đen Iberico.

    i3

    Iberico là tên gọi chung cho dòng heo đen. Do heo đen được chăn thả tự nhiên và thức ăn chính của heo là những hạt dẻ sồi, các loại đậu, ngũ cốc và thảo mộc mà chúng tự tìm được.. Các dưỡng chất giàu axit béo không bão hòa có trong quả sồi đã tạo nên hương vị thịt heo Iberico đặc biệt.

    Thịt heo Iberico là thịt có những vân mỡ dày, thịt màu hồng đậm đẹp mắt. Không ít người đã ví thịt heo Iberico như thịt bò Wagyu - loại thịt bò nổi tiếng thế giới của Nhật. Heo Iberico được chăn nuôi theo hướng thả rông nên những thớ thịt rất chắc, mịn và có các vân mỡ béo ngậy.

    Mỡ thịt Iberico có Omega 9 - tốt cho tim mạch, kiểm soát lượng đường huyết, tăng cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu. Bên cạnh đó, thịt heo còn cung cấp nguồn Protein để phát triển cơ bắp.

    Thịt heo muối Tây Ban Nha sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè trong dịp lễ Tết này.

    Công ty Cổ phầnThương mại Quốc tế  EVINA

    Công ty Cổ phầnThương mại Quốc tế EVINA

    Trụ sở chính tại Việt Nam

    Địa chỉ: Số 48 Ngõ 124/55 Âu Cơ - P.Tứ Liên - Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội

    Điện thoại: 0912 598 286 - 092 655 7799

    E-Mail: [email protected]

    Trụ sở tại Đức: NTC Trade & Consulting Import - Export

    Address: Strabe der Pariser Kommune 13 D-10243 Berlin – Germany

    Tel: +49(0)1783 279 899

    E-Mail: [email protected] Website: https://evinavn.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dui-heo-muoi-iberico-mon-an-thuong-hang-danh-cho-gioi-sieu-giau-a560675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 món ăn gây thương nhớ khi đến Hà Giang

    5 món ăn gây thương nhớ khi đến Hà Giang

    Nhắc đến Hà Giang người ta không chỉ nhắc đến một tỉnh miền núi nơi địa đầu tổ quốc với cảnh sắc ấn tượng của cao nguyên đá, của ruộng bậc thang, của những phong tục tập quán, lễ hội độc đáo, mà ở đây còn có rất nhiều đặc sản ẩm thực hấp dẫn, làm say lòng du khách.