+Aa-
    Zalo

    Dùng bật lửa để đốt đồ trang trí trong quán lẩu, cô gái suýt gây hỏa hoạn nghiêm trọng

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh một cô gái tò mò sử dụng bật lửa để thử đốt hàng cỏ lau dùng để trang trí bên trong nhà hàng. Ngay sau đó, ngọn lửa đã nhanh chóng bùng lên một cách dữ dội, nhấn chìm toàn bộ những đồ trang trí khác trên tường.

    Sự việc diễn ra tại một nhà hàng ăn ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, miền Bắc Trung Quốc. Camera giám sát bên trong nhà hàng đã ghi lại được khoảnh khắc một cô gái tò mò sử dụng bật lửa để thử đốt hàng cỏ lau dùng để trang trí bên trong nhà hàng.

    nghich-dai-hai-than-nguoi-phu-nu-thu-dung-bat-lua-de-dot-do-trang-tri-trong-cua-hang-lau-va-cai-ket-hu-hon---phu-nu-gia-dinh.mp4

    Trước sự hoảng loạn của cô gái, ngọn lửa đã nhanh chóng bùng lên một cách dữ dội, nhấn chìm toàn bộ những đồ trang trí khác trên tường.

    Quá hoảng sợ, cô gái vội gói ghém đồ đạc với ý định bỏ chạy trong khi một thanh niên ngồi gần đó vội vã lấy những cốc và chai đựng nước uống trên bàn cố gắng dập ngọn lửa nhưng không thành công

    May mắn, các nhân viên của nhà hàng đã kịp thời sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt ngọn lửa, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

    Đại diện nhà hàng cho biết, may mắn sự việc không gây ra thiệt hại về người. Phía nhà hàng đã thông báo sự việc với cảnh sát để nhờ tìm kiếm danh tính cô gái gây ra vụ cháy.

    Như Quỳnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-bat-lua-de-dot-do-trang-tri-trong-quan-lau-co-gai-suyt-gay-hoa-hoan-nghiem-trong-a595542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan