+Aa-
    Zalo

    Dùng chày đánh bạn gái dã man rồi trói lại cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không nói chuyện bằng lời sau mâu thuẫn, Nguyễn Văn Sướng đã đánh và cưỡng hiếp chính người con gái mà mình đã có tình cảm

    (ĐSPL) - Không nói chuyện bằng lời sau mâu thuẫn, Nguyễn Văn Sướng đã đánh và cưỡng hiếp chính người con gái mà mình đã có tình cảm.

    Tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đô, khoảng 13h30 ngày 19/6, tại nhà số 772 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, do mâu thuẫn trong tình cảm, Nguyễn Văn Sướng (25 tuổi, thường trú tỉnh Nam Định, tạm trú địa chỉ trên) dùng chày đánh liên tiếp vào đầu bạn gái là chị T.T.C.H. (21 tuổi, thường trú tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú quận Thủ Đức).

    Dùng chày đánh bạn gái dã man rồi trói lại cưỡng hiếp (Ảnh minh họa)

    Chưa dừng ở đó, Sướng dùng dây sạc điện thoại trói tay, chân và cưỡng hiếp chị H, đồng thời dùng điện thoại di động quay lại cảnh cưỡng hiếp, tuy nhiên, sau đó đối tượng đã xóa đoạn clip này. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Sướng tiếp tục đánh chị H.

    Đến 18h30 cùng ngày, được Sướng thả cho về, chị H. đã đến cơ quan Công an khai báo lại toàn bộ sự việc.

    Hiện Công an quận Thủ Đức đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sướng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Mới đây, Công an huyện Quan Hóa và Bá Thước (Thanh Hóa) cũng bắt giữ đối tượng dùng clip "nóng" tống tiền người yêu.

    Theo báo Giao Thông, qua mạng Zalo chị T. có quen một người đàn ông với nick name Tuan Davit Toc.Qt,  của Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, ở thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa), sau đó giữa 2 người nảy sinh quan hệ tình cảm. Mặc dù chị T. không đồng ý, nhưng Lực vẫn dùng điện thoại di động ghi lại cảnh 2 người đang quan hệ.

    Tiếp đến, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh "nóng" cho người thân và tung lên mạng. Bức xúc trước hành vi của Lực, chị T. đã tố cáo hành vi của đối tượng này đến Công an huyện Quan Hóa.

    Tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, trong khi đang nhận tiền của chị T. thì Lực bị Công an huyện Quan Hóa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-chay-danh-ban-gai-da-man-roi-troi-lai-cuong-hiep-a136211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan