+Aa-
    Zalo

    Dùng clip "nhạy cảm" tống tiền bạn gái cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân đã dùng những hình ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ yêu cầu bạn gái phải đưa 36 triệu đồng để không tung những hình ảnh, clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

    (ĐSPL)- Nhân đã dùng những hình ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ yêu cầu bạn gái phải đưa 36 triệu đồng để không tung những hình ảnh, clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

    Theo tin tức báo Thanh Niên, tối 4/11, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Võ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Đối tượng Nhân tại cơ quan điều tra (Ảnh: báo Thanh Niên)

    Theo thông tin ban đầu, trước đó Nhân và chị L.T.T.N (21 tuổi, ngụ Vĩnh Long) có quan hệ tình cảm và hai người thuê phòng sống chung như vợ chồng tại Q.7.

    Sau thời gian chung đụng, giữa đôi tình nhân này phát sinh mâu thuẫn và hai người đã chia tay. Chị N. sau đó dọn đi nơi khác ở.

    Theo báo Tiền Phong, vài ngày sau, Nhân phát hiện chiếc điện thoại của bạn gái cũ bỏ quên lại. Kiểm tra, Nhân thấy trong thẻ nhớ có hình ảnh, clip khỏa thân của chị này. Liên hệ với chị N, Nhân yêu cầu phải đưa 36 triệu đồng để nhận lại chiếc điện thoại nếu không sẽ tung hình ảnh, clip lên mạng xã hội.

    Theo yêu cầu của người tình cũ, chiều 3/11, chị N mang tiền từ quê lên quận 1 (TPHCM) đưa cho Nhân. Tại đây, công an ập vào bắt quả tang.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-clip-nhay-cam-tong-tien-ban-gai-cu-a118092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.