+Aa-
    Zalo

    Được hỏi sao lại yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý trả lời khiến bạn gái "nức mũi" tự hào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi công khai, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngày càng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho người kia.

    Kể từ khi công khai, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngày càng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho người kia.

    Mới đây, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên.Đáp lại hành động của nữ ca sĩ, Kim Lý cũng rất tình cảm nói lời cảm ơn, gọi Hà Hồ là "em yêu" đồng thời bày tỏ "Anh yêu em rất nhiều!"

    Động thái mới nhất này có thể xem như việc chính thức công khai mối quan hệ với tất cả mọi người của Hà Hồ và Kim Lý.

    Sau đó không lâu, cặp đôi lại sánh đôi xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM. Cả hai dường như đã không còn chút ngại ngần khi xuất hiện cùng nhau và thể hiện những cử chỉ tình cảm trước đám đông.

    Thậm chí, Hà Hồ còn bày tỏ sự bức xúc khi nam "Vệ sĩ Sài Gòn" bị đặt câu hỏi "Tại sao không yêu một hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà". Nữ ca sĩ cho rằng câu hỏi này đang hạ bệ người phụ nữ, đồng thời dành nhiều lời khen cho phần trả lời của bạn trai.

    Kim Lý nói: "Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm". Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ rằng "nên đến với những ai yêu mình vì mình chứ không phải do miệng người nào đó nói".

    Hà Hồ bức xúc khi Kim Lý bị hỏi Tại sao không yêu hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 3.

    Sau sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thậm chí ôm eo tình tứ trên phố.

    Sau khi Hồ Ngọc Hà mời Kim Lý làm nam chính trong MV "Cả một trời thương nhớ", cặp đôi đã "bén duyên" trên phim trường và dường như bắt đầu hẹn hò ngay sau đó.

    Trước khi chính thức công khai tình cảm vào ngày sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý. Sau đó, cặp đôi đã có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

    Dù có lần nữ ca sĩ bóng gió chuyện tình cảm với Kim Lý là để PR sản phẩm mới, nhưng những hành động của hai người thì lại cho thấy họ đang thực sự hẹn hò.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-hoi-sao-lai-yeu-ho-ngoc-ha-kim-ly-tra-loi-khien-ban-gai-nuc-mui-tu-hao-a209717.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan