+Aa-
    Zalo

    Được ông xã "tháp tùng" dự sự kiện, Bảo Thanh hội ngộ "chồng màn ảnh" Anh Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Bảo Thanh sánh đôi cùng chồng điển trai trong một sự kiện diễn ra tối qua. Cũng tại đây, cô nàng hội ngộ bạn diễn "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng.

    Nữ diễn viên Bảo Thanh sánh đôi cùng chồng điển trai trong một sự kiện diễn ra tối qua. Cũng tại đây, cô nàng hội ngộ bạn diễn "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng.

    "Nàng dâu" nổi tiếng Bảo Thanh gây chú ý khi được ông xã lái xe đưa đi dự sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội.
    Cặp vợ chồng cùng diện đồ trắng, tình tứ nắm tay nhau ngay khi vừa xuống xe.
    Chồng Bảo Thanh là công an nên không thích xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên khi bà xã nổi tiếng, thi thoảng anh vẫn tháp tùng vợ đi dự một số sự kiện.
    Trong sự kiện tối qua, Bảo Thanh có dịp hội ngộ bạn diễn Anh Dũng. Cô nàng tươi tắn chụp hình cùng "ông xã" ngoài đời và "ông xã màn ảnh" của mình.
    Sau "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", sắp tới, Bảo Thanh sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới mang tên "Ngày ấy mình đã yêu".
    Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bảo Thanh và Nhã Phương cùng dàn tài tử miền Nam Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-ong-xa-thap-tung-du-su-kien-bao-thanh-hoi-ngo-chong-man-anh-anh-dung-a229099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan