+Aa-
    Zalo

    Được “tiêm doping tinh thần”, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục gây bất ngờ trước UAE?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các cầu thủ U19 Việt Nam xem những hình ảnh về trận lũ lụt hoành hành ở miền Trung để các cầu thủ chia sẻ với đồng bào và quyết tâm thi đấu.

    (ĐSPL) - Ngoài những chỉ bảo về kỹ thuật, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các cầu thủ U19 Việt Nam xem những hình ảnh về trận lũ lụt đang hoành hành ở miền Trung để các cầu thủ chia sẻ với đồng bào và quyết tâm thi đấu.

    Hôm qua, toàn đội U19 đã họp chiến thuật sau chiến thắng trước U19 CHDCND Triều Tiên ở vòng chung kết U19 châu Á để phân tích những ưu, khuyết điểm nhằm phát huy cũng như khắc phục các hạn chế cho trận đấu gặp UAE vào 20h30 tối nay 17/10.

    [mecloud]i6iLM7oonD[/mecloud]

    Sau hơn 1 tiếng phân tích kỹ càng về chuyên môn, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo bất ngờ lớn cho các học trò khi cung cấp thông tin lũ lụt hoành hành từ quê nhà. Việc làm này của HLV Hoàng Anh Tuấn giúp các cầu thủ chia sẻ những mất mất mát của đồng bào, cũng như ý thức hơn về trách nhiệm khoác trên mình chiếc áo ĐT Việt Nam.

    Các cầu thủ U19 Việt Nam lặng người trước nỗi đau ở quê nhà.

    Được biết, hai ngày trước khi vòng chung kết U19 châu Á 2016 khởi tranh, ban huấn luyện U19 Việt Nam đã thu hết điện thoại cá nhân, không cho phép cầu thủ tiếp cận với truyền thông nhằm giúp họ tập trung thi đấu. Vậy nên hầu hết các cầu thủ đều không cập nhật được tin tức ở quê nhà.

    [mecloud]rAGaHN6j5x[/mecloud]

    Trước những hình ảnh khủng khiếp của trận lũ lụt đã và đang diễn ra tại miền Trung, các cầu thủ đều lặng người đi vì tổn thất của đồng bào tại quê nhà.

    HLV người Khánh Hòa muốn các học trò nỗ lực hơn, quyết tâm hơn nữa, tự ý thức trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ quốc gia. Đây có thể coi là “liều doping” của nhà cầm quân này trước cơ hội làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

    Mỗi cầu thủ đều hứa sẽ nỗ lực hết mình, giành kết quả tốt nhất trong trận thứ hai với U19 UAE vào lúc 20h30 tối nay tại vòng chung kết U19 châu Á.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]QAsD2oIaG1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-tiem-doping-tinh-than-u19-viet-nam-se-tiep-tuc-gay-bat-ngo-truoc-uae-a166318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.