+Aa-
    Zalo

    Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng trong liveshow 2 Nhân tố bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuần này, liveshow 2 sân khấu Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục nóng lên với các màn so tài của những chàng trai hạng mục nhóm Nam dưới 25 tuổi và Nam, Nữ trên 25 tuổi.

    (ĐSPL) - Tuần này, liveshow 2 sân khấu Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục nóng lên với các màn so tài của những chàng trai hạng mục nhóm Nam dưới 25 tuổi và Nam, Nữ trên 25 tuổi.

    Sau thời gian luyện tập và cố gắng, đêm liveshow 2 của Nhân tố bí ẩn phát sóng vào tối chủ nhật (10/8) tới đây là đêm thi khẳng định mình của 8 thí sinh đội Giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

    Cho đến lúc này, họ đã sẵn sàng cho sư bùng nổ của mình trong đêm thi tới, để có thể mang lại sự hãnh diện, tự hào cho Huấn luyện viên của mình, cũng như chinh phục khán giả để giành tấm vé đi tiếp.

    Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng trong liveshow 2 Nhân tố bí ẩn

     

    Phát huy sự đầu tư và chuẩn bị của liveshow 1, liveshow 2 Nhân tố bí ẩn tiếp tục là bữa tiệc của âm nhạc với các giọng hát màu sắc độc đáo, của ánh sáng và dàn dựng. Cả phần nghe lẫn phần nhìn đều hứa hẹn sẽ khiến khán giả hào hứng và bất ngờ.

    Ngoài các phần thi ấn tượng đến từ các thí sinh, liveshow 2 đêm liveshow 2 của Nhân tố bí ẩn Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt còn có các tiết mục đặc biệt khác. Đó là mở màn đầy màu sắc và độc đáo với sự hòa giọng của cả 8 thí sinh trong bài hát của Sia Furler, David Guetta, Giorgio. Đặc biệt hơn trong đêm thi này, lần đầu tiên Giám khảo Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng hát trước đông đảo khán giả.

    Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng trong liveshow 2 Nhân tố bí ẩn

     

    Từ trước đến nay, anh luôn nổi tiếng trong vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nhưng chắc chắn khi anh cất giọng trong liveshow 2 đêm liveshow 2 của Nhân tố bí ẩn, khán giả sẽ phải ngỡ ngàng trước sự đa tài của anh.

    Ngoài ra, đêm thi sẽ tiếp tục được đốt nóng với sự thể hiện lôi cuốn và hấp dẫn của Giám khảo Hồ Ngọc Hà. Tiết mục này chị sẽ biểu diễn cùng Giám đốc âm nhạc Phương Uyên trong ca khúc được viết bởi Klaus Meine, Rudolf Schenker.

    Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng trong liveshow 2 Nhân tố bí ẩn

    Đêm liveshow 2 của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 10/8 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-khac-linh-se-khoe-giong-trong-liveshow-2-nhan-to-bi-an-a45290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan