+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ "bay" cùng Đàm Vĩnh Hưng gây bùng nổ Red Hot Party

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm 15/12, đông đảo nghệ sỹ đã tới H3 Club để nghe Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca trong đêm “Red Hot Party”.

    (ĐSPL) - Đêm 15/12, đông đảo nghệ sỹ đã tới H3 Club để nghe Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca trong đêm “Red Hot Party”. Đây cũng là sự kiện giới thiệu “căn nhà mới” của Đàm Vĩnh Hưng, một câu lạc bộ đêm với sân khấu ca nhạc sôi động nằm dưới tầng hầm tòa nhà Kumho, tọa lạc tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Rất nhiều ngôi sao đã có mặt để chúc mừng Mr Đàm như Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, Trang Trần, Lều Phương Anh, Quách Ngọc Ngoan, Vũ Hoàng Điệp, Dương Cẩm Lynh, Nguyên Vũ, Phan Đinh Tùng, Lê Trung Cương, Thiều Bảo Trang, Phan Ngọc Luân, Vũ Hà… 

    Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài, Dương Triệu Vũ không hề mệt mỏi. Trái lại, phần trình diễn của anh rất sung sức, khiến hơn 1000 khán giả trong H3Club phải đứng dậy nhảy cùng anh. Vì khán giả quá nhiệt tình, Dương Triệu Vũ đã nhảy rất cao trên sàn diễn như đang bay khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

    Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh đã từng đi diễn ở rất nhiều nơi, nhưng không đâu có được cảm giác thân thuộc như đứng trên sân khấu này.

    Năm 2014 được đánh giá là năm thành công của Dương Triệu Vũ khi anh tung 3 MV “Chơi vơi trong cơn đau”, “Xóa” và “Những giấc mộng dài” đều được yêu thích và tạo thành hits, với nhiều triệu lượt nghe online.

    Dương Triệu Vũ đang quay MV và chuẩn bị phát hành album mới vào dịp đầu năm 2015. Anh cũng sẽ kết hợp cùng Thanh Thúy, Đức Tuấn, Jennifer Phạm tạo thành một tiết mục đặc biệt ý nghĩa trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo” trong dịp đầu năm.

    Phần trình diễn song ca của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán phòng H3Club trở nên nóng bỏng. Cặp ca sỹ như “cặp bài trùng” này đã từng “chinh chiến” ở nhiều vũ trường, quán bar và sân khấu, và luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, hát với Dương Triệu Vũ anh luôn cảm thấy thoải mái và có được sự tương hỗ rất lớn. Hai anh em rất hiểu nhau và hát vô cùng ăn ý. Đàm Vĩnh Hưng cũng nói thêm, anh coi H3 Club là mái nhà thực sự của mình nên nếu có hát bar ở Sài Gòn, anh sẽ chỉ hát tại club của mình mà thôi.

    Siêu mẫu Trang Trần chia sẻ, chị rất ấn tượng với con đường ca hát và kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng. Một hình ảnh đa diện, tương tự như diễn viên Lưu Đức Hoa của Hongkong, không chỉ biết ca hát mà còn biết kinh doanh tên tuổi của mình rất hiệu quả…

    Diễn viên Quách Ngọc Ngoan thì cho biết, sự thành công của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ trong nghệ thuật mà còn cả trong kinh doanh là một minh chứng rõ ràng nhất, người nghệ sỹ thực sự tâm huyết thì họ sẽ làm được rất nhiều việc lớn, từ nghệ thuật cho đến đời thường.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại hình ảnh của dàn sao Việt tại "Red Hot Party" sôi động tối qua:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-bay-cung-dam-vinh-hung-gay-bung-no-red-hot-party-a74387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan