+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ chia sẻ về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dương Triệu Vũ thẳng thắn giải đáp mọi đồn đoán xung quanh mối quan hệ của mình và Đàm Vĩnh Hưng cùng người anh trai Hoài Linh.

    (ĐSPL) - Dương Triệu Vũ thẳng thắn giải đáp mọi đồn đoán xung quanh mối quan hệ của mình và Đàm Vĩnh Hưng cùng người anh trai Hoài Linh.

    Trong làng giải trí, giới nghệ sĩ luôn có những điều, có những mối quan hệ mà công chúng không thể nào hiểu hết, cũng không bao giờ lý giải được. Điển hình chính là "mối tình si" nhiều năm của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm, hay sự thân thiết, gắn bó quá mức của Mr Đàm với Dương Triệu Vũ, hoặc là sự "nể sợ" của Đàm Vĩnh Hưng với Hoài Linh.

    [poll3]641[/poll3]


    Dương Triệu Vũ nhiều lần bày tỏ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

    Tất cả những điều này cho thấy mối quan hệ không tầm thường giữa hai ca sĩ. Cũng là khởi nguồn của rất nhiều đồn đoán về một điều gì đó "mờ ám", hơn cả tình anh em, đồng nghiệp của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ.

    Tham gia một talkshow gần đây, Dương Triệu Vũ đã rất thoải mái đối mặt và chia sẻ về những tin đồn này.

    Trả lời về câu hỏi của phóng viên Tri Thức Trẻ trong talkshow Đối Mặt, Dương Triệu Vũ một lần nữa khẳng định về vai trò quan trọng của Đàm Vĩnh Hưng trong sự nghiệp của mình. Anh tiết lộ Mr Đàm và anh có nhiều điểm giống nhau, hiểu nhau cho nên luôn trân trọng đối phương.

    Việc Mr Đàm chính là chỗ dựa, là "ân nhân, cũng là người chắp cánh cho tiếng hát của Dương Triệu Vũ" thì đã chẳng phải chuyện gì lạ lẫm bởi chính nam ca sĩ nhiều lần từng đề cập. Nhưng hiện tại theo Dương Triệu Vũ, anh và Mr Đàm đã không còn nói chuyện nhiều như trước bởi anh đã trưởng thành và ai cũng có công việc của mình nhưng nếu như một người có vấn đề gì thì người còn lại vẫn sẽ "liều mạng để bảo vệ người kia".

    Nam ca sĩ thẳng thắn nhắc tới tin đồn về việc mọi người cho rằng trước kia Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết nhưng kể từ sau khi anh xuất hiện thì Đàm Vĩnh Hưng lại thân thiết với anh mà "xao nhãng" Hoài Linh.

    Theo Dương Triệu Vũ, chính bởi những tin đồn kiểu này mà anh cùng hai người anh của mình đã chụp bộ ảnh cô dâu chú rể kỳ lạ để Hoài Linh làm cô dâu còn anh cùng Mr Đàm làm chú rể như một câu trả lời dành cho mọi người.

    Bộ ảnh trong tạo hình cô dâu chú rể của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh.

    Đàm Vĩnh Hưng giống như một người thân trong nhà của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ, "ông hoàng nhạc Việt" được bố mẹ Hoài Linh coi như con và đôi khi làm được cả những điều mà chính Dương Triệu Vũ cũng thừa nhận anh không làm được. Đó là điều khiến tình cảm của họ luôn bền vững gắn bó.

    Trong talkshow, Dương Triệu Vũ phủ nhận tấm hình anh và Mr Đàm hôn nhau được cư dân mạng lan truyền, nói rằng đó là hình ghép và hài hước chia sẻ nếu như hai người có yêu nhau thì cũng không hôn nhau giữa nơi công cộng mà hôn ở nhà. Nhưng anh nhấn mạnh đó chỉ là một chữ "nếu" rất mông lung, vô định mà thôi.

    Tuy nhiên, tới khi được hỏi về tình cảm với Mr Đàm, nam ca sĩ lại thừa nhận anh nghĩ rằng đó là tình yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-chia-se-ve-tinh-cam-voi-dam-vinh-hung-va-hoai-linh-a177638.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan