+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ dựng MV kỹ xảo 3D về Bắc Cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Lần đầu tiên tại Việt Nam, một MV được xây dựng trên kỹ xảo 3D với phong cách hoàn toàn khác lạ đã xuất hiện.

    (ĐSPL) -Lần đầu tiên tại Việt Nam, một MV được xây dựng trên kỹ xảo 3D với phong cách hoàn toàn khác lạ đã xuất hiện. 

    MV "Xóa" sẽ được phát hành vào tháng 5 tới.

    Sau khi phát hành online, ca khúc “Xoá” (sáng tác Rino Bình) đã đạt con số hơn 2 triệu lượt nghe và những phản hồi hết sức tích cực, Dương Triệu Vũ quyết định đầu tư một MV đặc biệt. Và “Xóa” không chỉ đơn thuần là một MV ca nhạc, mà còn là thông điệp về một thế giới diệu kỳ do các nghệ sỹ trẻ tạo ra từ hiệu ứng 3D.

    MV được thực hiện tại phim trường trên mền phông xanh với êkip gần 40 người và làm việc liên tục trong hơn 20 giờ liền. Một số cảnh quay đã yêu cầu phải sử dụng một số hoá chất có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ nên cả êkip phải luôn trang bị những thiết bị bảo hộ tối ưu nhất trong buổi quay hình.

     

     Tất cả những hình ảnh trong MV đều được thực hiện trong trường quay và sử dụng kỹ xảo 3D.

    Để thực hiện được những cảnh quay kỹ xảo 3D đẹp nhất, cả ê kíp đã phải tính toán rất kỹ từng centimet góc máy quay phim sao cho hợp lý với bối cảnh và có những cảnh quay đẹp nhất.

    Với “Xóa”, Dương Triệu Vũ sẽ đưa khán giả đi đến nhiều cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ nhất, trong đó có cả Bắc Cực. Để hoàn thành những cảnh quay này, êkip dựng phim đã phải làm việc phần hậu kỳ hơn 15 giờ mỗi ngày trong suốt hai tuần liên tục và rất hạnh phúc khi đến hôm nay sản phẩm đã hoàn thành 90\% và chỉ còn hoàn thiện những chi tiết cuối cùng để ra mắt khán giả.

    Phạm Hà Vy đã thay đổi hình ảnh trong sáng, dịu dàng vốn có để xây dựng hình ảnh mới quyến rũ, lạnh lùng trong MV “Xoá”.

     Trong MV, Phạm Hà My sẽ đóng vai người tình của Dương Triệu Vũ.

    “Xu hướng sử dụng kỹ xảo 3D có thể không quá mới mẻ đối với thế giới nhưng Vũ và êkip rất áp lực khi là một trong những người tiên phong thực hiện dự án này tại Việt Nam. Và cho đến thời điểm này, sau khi hoàn thành những công đoạn cuối cùng của MV “Xoá”, Vũ hoàn toàn tự tin để hy vọng đây sẽ là một sản phẩm đáng hãnh diện đóng mác “Made in VietNam” trong thị trường âm nhạc hiện nay”.

    “Xóa” là dự án âm nhạc thứ 4 của Dương Triệu Vũ kể từ đầu năm 2014 và sẽ được phát hành chính thức vào tháng 5 tới. Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem trailer của MV này trước khi bản Full MV được ra mắt:


    Ảnh: Lâm Thành Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-dung-mv-ky-xao-3d-ve-bac-cuc-a30686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan