+Aa-
    Zalo

    Duy Nhân gặp vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh siêu mẫu Duy Nhân hạnh phúc bên vợ sau nhiều ngày cách ly trong phòng bệnh khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

    (ĐSPL) – Hình ảnh siêu mẫu Duy Nhân hạnh phúc bên vợ sau nhiều ngày cách ly trong phòng bệnh khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

    Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Duy Nhân vô cùng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc lần đầu tiên được gặp vợ không phải qua lớp cửa kính phòng bệnh sau hơn 1 tháng vào phòng cách ly để điều trị căn bệnh ung thư bạch cầu cấp.

    Theo đó, trong đợt xuống phòng kiểm tra lại tình trạng bệnh lần này, anh đã có cơ hội đoàn tụ người vợ bé nhỏ của mình. Trong 10 phút ngắn ngủi, Duy Nhân vỡ òa niềm hạnh phúc khi được nhìn và ôm vợ sau tháng ngày xa cách. Với Duy Nhân, niềm vui nho nhỏ ấy chính là nguồn động lực giúp anh có thêm tinh thần để chiến đấu với bệnh tật.

    Duy Nhân hạnh phúc chia sẻ: "Sau bao ngày cách ly. Hôm nay đầu tuần, em xuống kiểm tra lại, hai vợ chồng em được gặp nhau 10 phút. Hạnh phúc không diễn tả được bằng lời cả nhà ơi. Hạnh phúc đơn giản của vợ chồng em là được nhìn nhau và chạm nhau bằng da bằng thịt, vậy thôi là đủ rồi. Hôm nay tinh thần được nhân lên gấp 100 lần ấy chứ".

    Duy Nhân gặp vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

    Duy Nhân gặp vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

    Khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân bên vợ sau 1 tháng xa cách.

    Duy Nhân gặp vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

    Hình ảnh vợ Duy Nhân thăm chồng qua cửa kính trước đó, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Khoảnh khắc hạnh phúc của người mẫu Duy Nhân bên người vợ bé nhỏ của mình sau nhiều ngày cách ly trong phòng bệnh khiến nhiều người không khỏi xúc động về tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau. Mọi người đều cầu mong cho anh nhanh chóng khỏi bệnh để trở về đoàn tụ với tổ ấm của mình.

    Duy Nhân gặp vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

    Duy Nhân gặp vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

    Mọi người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ trước tình cảm thắm thiết của hai vợ chồng.

    Trước đó, siêu mẫu Duy Nhân cũng khiến nhiều người tò mò khi úp mở chuyện vợ đang mang bầu. Nam diễn viên "Hồ sơ đen" muốn nhanh hồi phục sức khỏe để được gần gũi chăm sóc vợ và con.

    Dù đang phải trải qua những tháng ngày khó khăn chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, song Duy Nhân vẫn luôn lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống. Bởi bên anh còn có gia đình và người vợ hết lòng yêu thương anh.

    Duy Nhân gặp vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

    Duy Nhân vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan dù đang chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

    Trải qua một tháng đầu tiên điều trị hóa chất đau đớn, bệnh tình của Duy Nhân đã bắt đầu có tiến triển tốt hơn. Nam diễn viên sinh năm 1986 đã tăng cân, ăn được cơm, cổ họng đỡ đau và nói chuyện rõ ràng hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-gap-vo-10-phut-sau-1-thang-xa-cach-a73287.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan