+Aa-
    Zalo

    Duy Nhân và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngoài công việc người mẫu, Duy Nhân còn được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong phim: Hồ sơ đen, Vòng tay ấm, Siêu mẫu xì trum,...

    (ĐSPL) – Ngoài công việc người mẫu, Duy Nhân còn được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong phim: Hồ sơ đen, Vòng tay ấm, Siêu mẫu xì trum,...

    Xem thêm hình ảnh của Duy Nhân trong trích đoạn phim "Tiểu thư Lọ Lem".

    Hồ sơ đen

    Hư cấu trên những vụ án có thật ngoài đời, bộ phim "Hồ sơ đen" là những câu chuyện miêu tả thủ đoạn ranh mãnh của bọn buôn lậu khét tiếng Sa Pa. Nhân vật chính xuyên suốt phim là hình ảnh của các phóng viên phụ trách mảng xã hội.

    Trong phim, người mẫu Duy Nhân đảm nhận vai Hoàng, một phóng viên trẻ, tài năng, xông xáo. Anh đã cùng đồng nghiệp Phong (Nguyễn Hoàng, Minh Anh (Kim Dung), Ngân Hà (Thúy Ngân) đã khám phá nhiều vụ án lập hồ sơ đen để truy quét những tên buôn lậu xuyên biên giới, buôn người, xe gian, bắt cóc, thuốc lắc, cướp tiệm vàng, ngân hàng, giết người…

    Siêu mẫu Duy Nhân và những vai diễn ấn tượng

    Duy Nhân đảm nhận vai phóng viên Hoàng trong phim Hồ sơ đen.

    Vòng tay ấm

    “Vòng tay ấm” ban đầu có tên “Hoàng hôn mẹ” là câu chuyện đầy cảm động xoay quanh cuộc đời của nhiều tuyến nhân vật, trong đó trung tâm là hai người mẹ bất hạnh Thảo Nguyên và Ý Nhi. Thảo Nguyên rơi vào điên dại, hai đứa con thơ bé Nam và bé Vân đứng trước gia đình tan vỡ phải đối diện với nỗi cơ cực, đói nghèo, và cô độc….

    Mặc dù chỉ là đảm nhận vai phụ Duy Quang trong phim, nhưng diễn xuất của Duy Nhân trong “Vòng tay ấm” cũng gây được nhiều cảm tình với khán giả. Đóng cùng với siêu mẫu ăn ảnh 2009 là dàn diễn viên trẻ đẹp như Thúy Diễm, Thu Hà, Minh Trí, Hải Anh, Tấn Nhã, Hương Xuân, Văn Tiến, Trang Vi.

    Siêu mẫu Duy Nhân và những vai diễn ấn tượng

    Trong phim "Vòng tay ấm", Duy Nhân đảm nhận vai phụ Duy Quang.

    Tiểu Thư Lọ Lem

    Bộ phim là câu chuyện về một ông tỷ phú tìm được cô con gái bị thất lạc từ lúc nhỏ. Một cô gái lớn lên từ xóm bình dân bất ngờ trở thành một tiểu thư sống trong một thế giới sang trọng giàu có. Rất nhiều chuyện bi hài, cả những âm mưu thủ đoạn của những kẻ cơ hội đã xảy ra với cô gái và gia đình. Nhưng cuối cùng cô gái vẫn tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực của mình.

    Trong phim, Duy Nhân đảm nhận vai Long đại ca, một tay giang hồ thứ thiệt. Long là con trai ông bà Tám và cũng là hàng xóm và người bạn thân thiết từ nhỏ của Phương (Angela Phương Trinh đảm nhận). Lớn lên trong khu lao động, nên Long không được học hành đàng hoàng, mà chỉ thích ăn chơi, đánh đấm, kiếm sống bằng các nghề bảo kê, đòi nợ thuê… Sự lạnh lùng, thô lỗ, không quan tâm đến bất cứ ai ngoài Phương đã để Bảo Châu (Diễm My 9X thủ vai) nhận ra và bị Châu lợi dụng.

    Siêu mẫu Duy Nhân và những vai diễn ấn tượng

    Angela Phương Trinh và Duy Nhân từng đóng chung phim "Tiểu thư lọ lem".

    Thiên đường vắng em

    Thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn, phim “Thiên đường vắng em” của đạo diễn Đặng Thái Huyền trải dài theo diễn biến số phận của nhân vật chính Tấn Ngọc (Tim đảm nhận), đứa trẻ vô thừa nhận ven đường được một phụ nữ nhân hậu làm nghề quét rác nhặt về nuôi.

    Tấn Ngọc lớn lên trong vòng tay yêu thương của người mẹ nuôi và tình bạn thân thiết trong sáng của ba người bạn thân Hùng Dũng, Thủy Tiên, Mỹ Hoa. Cả 3 lớn lên, nảy sinh tình cảm cũng như gặp phải nhiều khó khăn, va vấp trên đường đời. Tuy nhiên, những nghiệt ngã không làm họ chùn bước, vẫn vươn lên bằng tâm hồn và tình yêu nồng cháy.

    Siêu mẫu Duy Nhân cũng tham gia một vai phụ nhỏ trong bộ phim này.

     Duy Nhân và những vai diễn ấn tượng

    Duy Nhân cùng Tim, Vy Oanh trong ngày ra mắt phim "Thiên đường vắng em".

    Siêu mẫu Xì Trum

    Phim là câu chuyện kể về những cô gái chân dài đang được nhiều ưu ái và có nhiều lợi thế trong sự nghiệp. Còn những cô gái có chiều cao khiêm tốn thường gặp nhiều khó khăn với đôi chút tự ti trong việc thể hiện năng lực thật sự của mình.

    Cảm nhận được sự bất công đó, một nhóm bạn gái xinh đẹp, dễ thương, năng động... nhưng thiếu thước tấc đã thành lập một công ty mang tên Xì Trum - hoạt động trong mọi lĩnh vực truyền thông, kể cả… người mẫu.

    Bằng những nỗ lực của mình, họ đã đạt được thành công trong những lĩnh vực vốn chỉ ưu ái cho những cô gái chân dài.

    Trong phim, siêu mẫu Duy Nhân đảm nhận vai phụ Thành Vũ.

     Duy Nhân và những vai diễn ấn tượng

    Duy Nhân cùng dàn diễn viên trong phim "Siêu mẫu Xì Trum".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-va-nhung-vai-dien-an-tuong-tren-man-anh-a63652.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan