+Aa-
    Zalo

    Elly Trần gợi cảm "nghẹt thở" sánh đôi Trần Bảo Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ", Elly Trần "đốt cháy" thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm.

    Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ", Elly Trần "đốt cháy" thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm.

    Lần tái xuất ấn tượng này của Elly Trần khiến "bà mẹ hai con" ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Đây thật sự là lần đầu tiên Elly Trần xuất hiện đầy nóng bỏng đến như vậy.
    Chiếc đầm dạ hội màu vàng với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Elly Trần khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng làn da trắng ngần.
    Bên cạnh đó, lối trang điểm nhấn ở đôi mắt cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh của người đẹp tạo nên vẻ ngoài khác biệt.
    Cô sánh đôi cùng Trần Bảo Sơn - diễn viên nam chính kiêm nhà sản xuất của "Girls 2" trên thảm đỏ buổi ra mắt.

    Ở vai diễn điện ảnh mới nhất, trái với hình ảnh sexy, gợi cảm thường thấy, Elly Trần vào vai Trần Hà, một nữ sát thủ nguy hiểm với võ thuật cao cường. "Girls 2 - những cô gái và găng tơ" là bộ phim hành động được hợp tác giữa Việt Nam và Hồng Kông, có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng châu Á: Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì...

    Không chỉ được biết đến với hình ảnh bà mẹ hai con sở hữu thân hình quyến rũ, Elly Trần còn ghi điểm bởi nhiều vai diễn ấn tượng trong "Bóng ma học đường", "Khát vọng thượng lưu", "Bí ẩn song sinh"... và giành giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" ở Cánh diều vàng 2011.

    Thời gian qua, Elly chỉ tập trung cho gia đình và thương hiệu thời trang riêng. Cô gác hết hào quang showbiz để chăm lo hai nhóc tỳ một cách chu toàn nhất. Người đẹp chia sẻ, làm mẹ là thiên chức thiêng liêng nên cô muốn dành những điều tốt nhất cho con mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-goi-cam-nghet-tho-sanh-doi-tran-bao-son-a222573.html
    Sự kiện: Elly Trần
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan