+Aa-
    Zalo

    Emily mặc váy lưới xuyên thấu táo bạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều độc giả của Dailymail đã để lại bình luận chê bai, chỉ trích Emily Ratajkowski khi cô mặc váy xuyên thấu để lộ vòng 3 phản cảm trong bữa ở New York (Mỹ).

    Cách đây không lâu, người đẹp Mỹ Emily Ratajkowski từng nhận "mưa" lời khen khi thả dáng đẹp như fashionista cũng ở New York với quần tây và áo blazer màu nâu đậm không cúc, khoe vòng 2 phẳng lỳ gây ngưỡng mộ.

    Mới đây nhất, trong bữa tiệc kỷ niệm 50 năm thành lập Tạp chí W ở New York (Mỹ) ngày 12/10, Emily lại gây chú ý khi mặc chiếc váy lưới cá xuyên thấu táo bạo, tạo hiệu ứng thị giác mạnh, khiến người đối diện lầm tưởng như cô đang khỏa thân.

    emily mac vay luoi ca xuyen thau tao bao khoe tron ven co the thay ro ca noi y ben trong 4
     Emily gây chú ý khi mặc chiếc váy lưới cá xuyên thấu táo bạo trong bữa tiệc. Ảnh: Getty Images

    Buổi tiệc có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng như cựu thiên thần Victoria’s Secret Karlie Kloss, DJ Harley Viera-Newton, người mẫu Christy Turlington, Meadow Walker – con gái của cố ngôi sao Fast& Furious Paul Walker, diễn viên hài Ziwe Fumudoh...

    Trả lời phỏng vấn Variety, Ratajkowski cho biết cô đang "tận hưởng cuộc sống độc thân", ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò Brad Pitt.

     “Tôi cảm thấy mình đang tận hưởng sự tự do mà không phải lo lắng về việc bị nhìn nhận như thế nào. Một trong những điều tôi viết trong cuốn My Body là về sự kiểm soát. Tôi hiểu rằng một trong những cách tốt nhất để thực sự hạnh phúc và có chút cảm giác kiểm soát được đời mình là buông bỏ”, cô chia sẻ.

    emily mac vay luoi ca xuyen thau tao bao khoe tron ven co the thay ro ca noi y ben trong 1
    Chiếc váy gần như phô bày trọn vẹn cơ thể, thấy rõ cả nội y bên trong khiến người đối diện lầm tưởng như cô đang khỏa thân.

    Tin đồn Brad Pitt và Emily Ratajkowski hẹn hò xuất hiện vào tháng 9. Nguồn tin của Page Six tiết lộ ngày 26/9 cặp sao gặp gỡ vài lần nhưng chưa hẹn hò. Theo nguồn tin, Brad cũng đi chơi với nhiều phụ nữ khác trong những tháng gần đây nhưng không nghiêm túc với bất kỳ ai.

    Đầu tháng 10, một nguồn tin khác của Page Six cho hay tài tử thắng giải Oscar e ngại tiến xa hơn với siêu mẫu nội y kém 28 tuổi vì cả hai đều đang gặp rắc rối liên quan đến ly hôn vợ/chồng cũ.

    “Brad đã lặng lẽ hẹn hò trong vài năm qua. Anh ấy lo lắng Angelina Jolie nói xấu anh với các con nhiều hơn những gì cô ấy đã làm nếu anh ấy có một người bạn gái nghiêm túc. Emily là bà mẹ nóng bỏng nhưng Brad biết cô ấy có nhiều ồn ào liên quan đến vụ ly hôn của mình. Chuyện riêng của anh ấy đã đủ kịch tính rồi”, người trong cuộc cho biết.

    Khác với Brad Pitt, Emily cởi mở hơn. Sau khi thông báo ly thân chồng, diễn viên Sebastian Bear-McClard, vào tháng 7, người đẹp đăng video TikTok tuyên bố đang độc thân và có suy nghĩ về chuyện bắt đầu mối quan hệ mới.

    Có thông tin cho rằng, Bear-McClard đã ngỏ lời năn nỉ để Elimy quay lại nhưng người đẹp không chấp nhận và cho rằng những việc làm mà Bear-McClard gây ra cho cô. Mối quan hệ này rạn nứt vì có người thứ ba xuất hiện. Theo Page Six, Ratajkowski đã phát hiện Sebastian tằng tịu với phụ nữ khác. Cô tố chồng giả dối, kinh tởm khi nhiều lần qua đêm cùng "tiểu tam". Cô đệ đơn ly hôn vào tháng 9.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/emily-mac-vay-luoi-xuyen-thau-tao-bao-a554173.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan