+Aa-
    Zalo

    Emma Watson khoe dáng săn chắc, gợi cảm dù đã qua tuổi 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Emma Watson xuất hiện cùng huấn luyện viên thể hình cá nhân sau một buổi tập luyện. Có thể thấy, nữ diễn viên Harry Potter sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn khi đã bước qua tuổi 30.

    Ngày 7/8 (giờ địa phương), nữ diễn viên Emma Watson xuất hiện cùng huấn luyện viên cá nhân (PT) tại sân Mayfair, London, Anh. Người đẹp 32 tuổi khoe mặt mộc xinh đẹp cùng bộ trang phục năng động, vừa vặn và tham gia tập thể dục chuyên nghiệp. 

    Nước da của cô nàng cũng được khen ngợi cùng với mái tóc đuôi ngựa ngắn giúp khoe đường nét gương mặt hoàn hảo của Emma. 

    emma watson khoe dang san chac goi cam du da qua tuoi 30 1
    emma watson khoe dang san chac goi cam du da qua tuoi 30 2
    Emma Watson xuất hiện cùng PT hôm 7/8. Ảnh: Daily Mail. 

    Từ năm 2019, sau bộ phim Little Women, Emma Watson tạm ngừng diễn xuất. Nữ diễn viên cũng tạm rời xa mạng xã hội, không đăng bất cứ thông tin gì trên trang cá nhân từ năm 2020.

    Trong cuộc phỏng vấn của BBC, sao phim Harry Potter nói cô ngừng đóng phim để tập trung vào việc học và làm đại sứ thiện chí cho Liên Hợp Quốc.

    Ngoài ra, ngôi sao người Anh lấn sân sang kinh doanh. Năm 2020, cô được tập đoàn thời trang Kering - công ty mẹ của Gucci - mời vào ban giám đốc, đứng ngang hàng với nhiều doanh nhân thành công khác.

    Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản Emma Watson sở hữu tính đến năm 2022 là 85 triệu USD. Dù đã là triệu phú, nhưng hình ảnh Watson trước truyền thông luôn là một phụ nữ với đời tư giản dị, bận rộn với các hoạt động vì cộng đồng.

    emma watson khoe dang san chac goi cam du da qua tuoi 30 3
    Nữ diễn viên Emma Watson. Ảnh: BOF.

    Khán giả chưa bao giờ nghe tin Emma Watson tham gia tiệc tùng, hội hè xa hoa, vung tay mua các món đồ đắt đỏ hay vướng vào ồn ào tình ái. Ngược lại, người ta nghe tin cô đi học, đi diễn thuyết, kêu gọi sự thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng trước những thực trạng nhức nhối...

    Từ năm 2020, cô được bổ nhiệm vào ban quản trị tập đoàn thời trang xa xỉ Kering - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Gucci, Saint Laurent, Bottega Veneta, Balenciaga và Alexander McQueen.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/emma-watson-khoe-dang-san-chac-goi-cam-du-da-qua-tuoi-30-a547107.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan