+Aa-
    Zalo

    Erik, Đông Nhi đứng chung sân khấu với EXO, Taeyeon, MAMAMOO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông Nhi và Erik sẽ là hai nghệ sĩ Việt góp mặt tại Asia Song Festival 2017, bên cạnh nhiều ngôi sao Châu Á đình đám khác.

    Đông Nhi và Erik sẽ là hai nghệ sĩ Việt góp mặt tại Asia Song Festival 2017, bên cạnh nhiều ngôi sao Châu Á đình đám khác.

    Asia Song Festival 2017 vừa công bố chi tiết về chương trình năm nay, bao gồm thời gian diễn ra sự kiện cùng dàn nghệ sĩ tham dự. Người hâm mộ Việt ngay lập tức chú ý tới hai cái tên quen thuộc đến từ Việt Nam, đó là Erik cùng Đông Nhi.

    Đông Nhi.
    Erik.

    Asia Song Festival 2017 được diễn ra tại Busan, Hàn Quốc từ ngày 22 - 24/9 với chủ đề chính là “Asia is One.”

    Ngày đầu tiên của Festival là hội nghị về quyền sở hữu có sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc.

    Liên hoan âm nhạc "Fall in Music" sẽ được tổ chức vào ngày thứ hai. Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong ngày thứ hai bao gồm San E, BewhY, Vanilla Acoustic, Eddy Kim, MOCCA của Indonesia và Erik đến từ Việt Nam.

    Ngày cuối cùng của festival, tức ngày 24/9 sẽ diễn ra concert chính thức. Hai MC của concert là Super Junior Leeteuk và GOT7's Jackson.

    Các nghệ sĩ góp mặt trong đêm diễn chính này bao gồm EXO, MAMAMOO, Taeyeon (SNSD), Dynamic Duo, và The East Light, Mika Nakashima (Nhật Bản), Đông Nhi (Việt Nam), Morissette Amon (Philippines), Shae và MOCCA (Indonesia), MICappella (Singapore) và Zara Larsson (Thụy Điển).

    Tin tức này khiến người hâm mộ Việt không khỏi "sôi sục". Hẳn nhiên nhiều người còn nhớ tới ấn tượng sâu đậm mà DJ Slim V và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh tạo nên tại Asia Song Festival 2016.

    Dù lần đầu xuất hiện bên cạnh các ngôi sao Châu Á khác tại một sự kiện mang tầm quốc tế, cả Noo và SlimV đều có sự thể hiện xuất sắc, khiến fan Việt vô cùng tự hào và hạnh phúc.

    Năm nay, hy vọng Đông Nhi và Erik cũng sẽ có sự chuẩn bị và trình diễn tuyệt vời đúng như kỳ vọng của người hâm mộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-dong-nhi-dung-chung-san-khau-voi-exo-taeyeon-mamamoo-a199029.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan