+Aa-
    Zalo

    Erik làm MV hết hơn 1 tỷ, vay Đức Phúc 250 triệu nhưng chưa có tiền trả nên "kệ thôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Erik vừa tiết lộ về khoản nợ với người anh thân thiết Đức Phúc vì thiếu chi phí làm MV.

    Erik vừa tiết lộ về khoản nợ với người anh thân thiết Đức Phúc vì thiếu chi phí làm MV.

    Nam ca sĩ Erik vừa tham gia chương trình "Nói đi ngại gì" của báo Thanh Niên. Trong đó, anh tiết lộ, mỗi lần thực hiện MV anh thường phải bỏ ra một số tiền lớn nên nhiều lúc bị kẹt tiền, phải đi vay.

    "Đợt làm MV vừa rồi, tôi phải vay Đức Phúc một số tiền lớn và cũng sắp đến hạn phải trả rồi. Số tiền tôi vay Đức Phúc là 250 triệu, nhưng hiện tại tôi chưa có tiền trả, nên kệ thôi. Tôi ước tính làm MV đó mất khoảng 1 tỷ 2 hay 1 tỷ 3 gì đó.

    Thường thì những lúc khó khăn, tôi hay tìm đến vay Đức Phúc hoặc thầy của tôi là Nguyễn Trần Trung Quân. Họ toàn người giàu, giàu lắm", Erik thẳng thắn chia sẻ.

    Erik thân thiết với Đức Phúc và Hòa Minzy.

    Một thời gian trước, trong phần clip hậu trường của MV "Em không sai, chúng ta sai" đã tiết lộ chuyện Erik gọi điện mượn Đức Phúc 20 triệu trước khi MV khởi quay đúng 1 ngày.

    Điều này được Đức Phúc "hớn hở" chia sẻ, anh cho biết: "Erik gọi hỏi mượn 20 triệu vì... kiểu gì cũng phải mượn mượn một xíu nhé. Giờ xong rồi, 20 triệu không biết khi nào trả đây. Hi vọng MV và ca khúc mới của Erik sẽ thật thật thành công, đại thắng, top 1 trending và đạt 10 triệu view trong ngày đầu để... Erik sớm có khoản tiền trả lại cho Đức Phúc!".

    Có thể thấy, tình bạn của Erik với Đức Phúc hay cả Hòa Minzy thực sự rất tốt. Họ không chỉ gọi nhau là "gia đình hoa dâm bụt" mà còn thực sự coi nhau là anh chị em trong gia đình.

    Chia sẻ về mối quan hệ với Đức Phúc và Hòa Minzy, Erik trả lời Tri thức trực tuyến cho biết: "Chúng tôi cũng hay cãi nhau nhưng chủ yếu bởi những chuyện lặt vặt. Chị Hòa với anh Phúc hay căng thẳng, còn tôi ở giữa. Hầu như cãi nhau xong là thôi.

    Đợt Tết, tôi và Đức Phúc giận nhau chỉ vì anh ấy chia sẻ link bài hát trên trang cá nhân. Bài đó do tôi và một ca sĩ khác hát nhưng anh ấy chỉ tag ca sĩ kia mà không nhắc gì đến tôi. Lần khác, tôi mời mọi người đến nhà ăn, nhưng lại quên mất, sát ngày không báo lại. 9h hôm đó, chị Hòa nhắn: “Tụi chị vô cùng thất vọng về em”. Thế là chúng tôi cãi nhau loạn cả lên. Sau đó, tôi chủ động xin lỗi".

    Erik cũng khẳng định, tiền đi diễn của anh ngang ngửa với hai người anh chị thân thiết. Trong khi Đức Phúc và Hòa Minzy mua nhà, mua xe thì anh cũng mua được ô tô, sắm sửa những món đồ ưa thích trong điều kiện cho phép.

    "Mỗi tháng tôi cũng gửi tiền về quê cho bố mẹ. Họ đều hiểu tính chất công việc của con trai nên luôn thông cảm và động viên. Tôi kiếm được tiền nhưng cũng phải chi rất nhiều như đặt hàng ca khúc, đầu tư trang phục, vũ đoàn... Tôi không thể so sánh mình với những ca sĩ khác vì mỗi người một cuộc sống khác nhau", Erik chia sẻ với VietNamNet.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-lam-mv-het-hon-1-ty-vay-duc-phuc-250-trieu-nhung-chua-co-tien-tra-nen-ke-thoi-a326527.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan