+Aa-
    Zalo

    Erik thông báo dừng hợp tác với quản lý Phan Anh

    (ĐS&PL) - Chiều 15/8, phía ca sĩ Erik và quản lý Phan Anh đã đồng thời đăng tải thông báo về quyết định dừng hợp tác.

    Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Erik viết: "Sau 6 năm hợp tác trên chặng đường nghệ thuật, Erik và anh Quản lý Phan Anh đã có thời gian ngồi lại trao đổi về các định hướng và kế hoạch sắp tới. Dựa trên sự cân nhắc kỹ lưỡng cũng như tôn trọng lẫn nhau, Erik và anh Phan Anh đã đi đến quyết định khép lại hành trình hợp tác cùng nhau kể từ ngày 15/08/2023. Hai bên cam kết phối hợp thực hiện các công việc đã ký kết trong thời hạn hợp tác.

    Erik thay mặt EnS Entertainment chân thành cảm ơn anh Phan Anh cùng tập thể ekip của anh đã hỗ trợ hết mình trong suốt thời gian đồng hành. Chúc anh cùng công ty sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

    Thời gian tới, Erik cùng ekip của mình sẽ nỗ lực hết sức trên con đường hoạt động nghệ thuật để mang đến cho quý Khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Mong rằng trên hành trình mới tiếp theo, Erik vẫn sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm yêu mến từ quý Khán giả, quý Đối tác cùng các anh chị báo chí”.

    erik dung hop tac voi quan ly ky cuu dspl 000
     Erik và quản lý Phan Anh dừng hợp tác.

    Cùng lúc, phía nhà báo Phan Anh cũng đăng tải thông báo về việc cả 2 chính thức dừng hợp tác:

    “Phan Anh và VMAS xin thông báo tới quý anh chị thông tin như sau:

    Kể từ ngày 15/8/2023. Phan Anh và ca sĩ Erik đồng thuận dừng hợp tác với nhau. Khép lại chặng đường 7 năm hợp tác tốt đẹp.

    Thay mặt cho toàn thể nhân viên của VMAS, chúng tôi xin cảm ơn Erik vì những đóng góp to lớn trong thời gian qua và xin chúc Erik sẽ thành công trong thời gian tới.

    Mọi hợp đồng, giấy tờ, công việc còn dang dở, Phan Anh và Erik cam kết sẽ tiếp tục được hoàn tất để không ảnh hưởng tới bất kỳ ai.

    Xin cảm ơn!".

    erik dung hop tac voi quan ly ky cuu dspl09
    Quản lý Phan Anh.

    Ca sĩ Erik bắt đầu hợp tác với quản lý Phan Anh và VMAS vào năm 2016 sau khi rời nhóm MONSTAR. Trước đó, nam ca sĩ được quản lý bởi công ty St.319 Entertainment.

    Trong 6 năm gắn bó giữa Erik và cựu quản lý, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã sở hữu những bản hit lớn nhất sự nghiệp: Chạm Đáy Nỗi Đau (2018, 185 triệu view); Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh (2019; 98 triệu view); Em Không Sai Chúng Ta Sai (2020, 135 triệu view);...

    Những năm gần đây, Erik có nhiều nỗ lực để thay đổi nhằm thoát khỏi hình ảnh chàng trai hát pop ballad. Song, các sản phẩm này lại không tạo được hiệu ứng tốt như mong đợi.

    Mới nhất, giọng ca sinh năm 1997 vừa phát hành EP (đĩa mở rộng) đầu tiên trong sự nghiệp mang tên <3RIK. Đáng tiếc, các ca khúc đều không thu hút được khán giả. MV chủ đề - tên Xoa đầu - cũng vất vả leo hạng trên YouTube với lượng xem đáng thất vọng.

    Bên cạnh đó, giọng hát của Erik cũng thường xuyên nhận về nhiều luồng ý kiến trái ngược. Nhiều khán giả công nhận nam ca sĩ có dấu ấn riêng, biết cách chọn bài và khai thác tốt quãng giọng, giúp anh nổi bật giữa thị trường nhạc Việt có không ít người hát pop ballad.

    Tuy nhiên, nhiều người khác cho rằng nam ca sĩ hát không rõ lời. Anh thường xuyên lạm dụng lối xử lý bằng giọng mũi (nasal), vốn là cách hát sai kỹ thuật. Bản thân Erik cũng thừa nhận từng stress khi nhận nhiều lời chê về giọng hát.

    erik dung hop tac voi quan ly ky cuu dspl0999
     Erik và quản lý Phan Anh thời điểm còn hợp tác.

    Quản lý Phan Anh từng tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương. Anh đã từng có thời gian 15 năm làm báo và 10 năm quản lý ca sĩ.

    Trước khi Erik và Phan Anh dừng hợp tác, VMAS là tổ hợp chung các công ty giải trí: Hi Entertainment quản lý siêu mẫu Lan Khuê, DTAP Production của nhóm DTAP, ENS Entertainment của Erik và PMC Entertainment của Phương Mỹ Chi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-thong-bao-dung-hop-tac-voi-quan-ly-ky-cuu-phan-anh-a586826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan