+Aa-
    Zalo

    Erik và Đức Phúc sành điệu với túi xách nữ hiệu Burberry giá ngàn đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Erik và Đức Phúc cùng sở hữu chiếc túi xách nữ của thương hiệu Burberry trị giá 1.490 USD (khoảng 34,5 triệu đồng).

    Erik và Đức Phúc cùng sở hữu chiếc túi xách nữ của thương hiệu Burberry trị giá 1.490 USD (khoảng 34,5 triệu đồng).

    Chiếc túi xách dành cho nữ của thương hiệu thời trang đình đám Burberry được thiết kế phù hợp với những tín đồ theo đuổi phong cách vintage khi được phối bởi 2 màu be, nâu. Thiết kế có 2 size mini và medium để khách hàng dễ dàng lựa chọn đã trở thành item yêu thích của nhiều ngôi sao.

    Trong buổi tụ tập mới đây của gia đình "hoa dâm bụt", người hâm mộ tinh ý nhận ra cả Đức Phúc và Erik đều sở hữu chiếc túi Burberry này với size medium. Với sự thân thiết của hai ca sĩ, hai người có thể cho nhau mượn trang phục, phụ kiện nên việc mua chung một kiểu túi là điều dễ hiểu.

    Trước đó, Đức Phúc đã nhiều lần thể hiện khả năng phối đồ vô cùng tinh tế với chiếc túi xách được anh rất yêu thích này.

    Đức Phúc chuộng kiểu trang phục đơn giản, thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ thời thượng. Việc diện áo len cùng tông nâu nhạt với món đồ phụ kiện ưa thích của anh đã thể hiện rõ nét điều này.

    Trong một lần khác, nam ca sĩ khoe vẻ trẻ trung, thư sinh khi diện áo polo dài tay phối cùng quần mom jeans và đeo túi Burberry.

    Phong cách vintage được thể hiện rõ nét trong bộ trang phục mà Đức Phúc chọn khi xuất hiện cùng gia đình. Chiếc áo khoác kẻ caro nâu phối cùng áo thun cài nút màu trắng phía trong cùng quần tông nâu sữa tạo ra tổng thể hài hòa và phù hợp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-va-duc-phuc-sanh-dieu-voi-tui-xach-nu-hieu-burberry-gia-ngan-do-a323929.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan