+Aa-
    Zalo

    Erling Haaland lập công, Man City có thêm chiến thắng tại Ngoại Hạng Anh

    (ĐS&PL) - Erling Haaland tiếp tục chứng tỏ bản thân là một tiền đạo xuất sắc khi giúp Manchester City hạ gục đối thủ Brentford với tỷ số 1-0, trong trận đá bù tại vòng 18, giải Ngoại hạng Anh, diễn ra rạng sáng 21/2 (theo giờ Việt Nam).

    Tiếp đón Brentford trên sân nhà Etihad, Man City quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng.

    Xuyên suốt hiệp 1, nhà đương kim vô địch dồn ép nghẹt thở, trong đó Alvarez, Oscar Bobb hay Ruben Dias đều có cơ hội uy hiếp khung thành đội khách.

    erling haaland lap cong man city co them chien thang tai ngoai hang anh1
    Erling Haaland ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0, đồng thời giúp Man City đòi lại vị trí thứ 2 từ Arsenal. Ảnh: Internet

    Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Flekken và hàng hậu vệ giúp Brentford chặn đứng mọi đợt tấn công nguy hiểm. Ngay cả Ering Haaland cũng không để lại nhiều dấu ấn vì bị theo kèm quá sát sao.

    Theo thống kê, trong hiệp 1, Man xanh đã dứt điểm tới 12 lần, 6 trúng đích nhưng tất cả đều bị thủ môn Mark Flekken cản phá.

    Manchester City phải đợi đến phút thứ 71, đội chủ nhà mới có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha phản công nhanh, Rodri đưa bóng cho Julian Alvarez ở khu vực giữa sân, cầu thủ người Argentina chọc khe để tiền đạo Erling Haaland dùng sức mạnh hất văng cầu thủ đối phương theo kèm. Số 9 sau đó dứt điểm nhẹ nhàng nhưng vừa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành Mark Flekken. 

    Với việc dứt điểm tung lưới Brentford giúp Haaland cân bằng thành tích với cựu tiền đạo Tottenham (Harry Kane) khi ghi bàn vào lưới mọi đội bóng đã đối đầu ở Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhật Citizens vào tháng 7/2022.

    Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Hiện Haaland đang có nhiều hơn 2 cầu thủ bám đuổi mà Salah của Liverpool và Solanke của Bournemouth lần lượt là 2 và 3 bàn.

    Với chiến thắng 1-0 trước Brentford, Man City đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal, họ hiện chỉ kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 1 điểm.

    Thùy Dung(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erling-haaland-lap-cong-man-city-co-them-chien-thang-tai-ngoai-hang-anh-a611285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan