+Aa-
    Zalo

    Facebook đã bỏ chức năng xóa status, thay thế bằng ẩn khỏi dòng thời gian?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày hôm nay, nhiều "cư dân mạng" đang truyền nhau thông tin Facebook áp dụng bỏ chức năng xóa status, ảnh khi người dùng đăng tải lên trên mạng xã hội này.

    Ngày hôm nay, nhiều "cư dân mạng" đang truyền nhau thông tin Facebook áp dụng bỏ chức năng xóa status, ảnh khi người dùng đăng tải lên trên mạng xã hội này.

    Mới đâu, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook đã phát hiện thông tin Facebook không còn cho phép bạn xóa các trạng thái cũng như ảnh đã đăng của mình nữa.

    Chức năng xóa status trên Facebook đã bị loại bỏ.

    Cụ thể, người dùng Facebook sẽ không còn thấy lựa chọn Xóa (Delete) ở mỗi dòng trạng thái, ảnh hay thậm chí là chia sẻ lại bài đăng từ nơi khác. Ở phần thao tác dành cho mỗi post sẽ không có tính năng "Delete" như trước đây thường thấy. Thay vào đó, Facebook đưa ra là chức năng ẩn khỏi dòng thời gian (Hide From Timeline) để thay thế.

    Thay thế bằng chức năng ẩn khỏi dòn thời gian.

    Người dùng Facebook cần lưu ý, những status lựa chọn "Hide from timeline" chỉ chỉ giúp ẩn bài đăng trên tường trang cá nhân của bạn, còn trên News Feed hiện tại thì không. 

    Tuy nhiên, Facebook mới chỉ áp dụng điều này cho phiên bản web, còn trên nền tảng ứng dụng mobile, lựa chọn này vẫn xuất hiện như bình thường.

    Không rõ đây là một quyết định thử nghiệm hay là sẽ chính thức áp dụng vĩnh viễn của Facebook cho cả 2 nền tảng hay không. Mọi thông tin mới về Facebook sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất.

    Nhân Văn 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-da-bo-chuc-nang-xoa-status-thay-the-bang-an-khoi-dong-thoi-gian-a209743.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan