+Aa-
    Zalo

    Falcao bị huyền thoại người Anh chê không biết... di chuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo quan điểm của cựu tiền đạo Alan Shearer, cách chơi bóng của Radamel Falcao tại Premier League mùa này là quá đơn giản để bắt bài.

    (ĐSPL) – Theo quan điểm của cựu tiền đạo Alan Shearer, cách chơi bóng của Radamel Falcao tại Premier League mùa này là quá đơn giản để bắt bài.
    Bất chấp đã mang về quả đá penalty giúp M.U mở toang cánh cửa giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Sunderland tại vòng 27 Premier League nhưng màn trình diễn của Falcao vẫn không được đánh gia cao. Mới đây chân sút huyền thoại người Anh Alan Shearer đã thẳng thừng công kích phong độ và cách chơi bóng của Falcao.

    Falcao không có phong độ cao mùa này.

    “Anh ấy không di chuyển sâu xuống hàng phòng ngự đối phương và điều đó giúp các hậu vệ thi đấu một cách dễ dàng hơn. Họ cảm thấy hài lòng khi Falcao luôn nhận bóng với tư thế quay lưng về khung thành. Falcao luôn bị đẩy ra xa quả bóng một cách rất dễ dàng.
    Trung phong người Colombia mới ghi được 4 bàn sau 20 trận đấu cho M.U kể từ mùa, con số quá khiêm tốn so với mức lương 10 triệu bảng/năm mà anh đang nhận. Phong độ kém cỏi này khiến khả năng Quỷ đỏ bỏ ra 40 triệu bảng mua đứt ngôi sao 28 tuổi vào cuối mùa gần như bằng không. Theo Shearer, Falcao quá yếu đuối và thi đấu đơn giản đến mức các hậu vệ Premier League không cần tốn nhiều sức cũng có thể hóa giải.
    “Anh ấy phải chịu khó di chuyển về phía khung thành đối phương, chạy thoát khỏi tầm nhìn của hậu vệ, điều mà họ không thích thay vì cố gắng đối mặt với trái bóng. Tôi luôn tự nói với mình: ‘Hãy di chuyển nào’. Điều đó xảy ra trong mọi trận đấu, mọi tình huống”, Shearer chỉ ra điểm yếu của đàn em.
    Hiện tại, Shearer vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League với 260 bàn thắng cả thảy.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/falcao-bi-huyen-thoai-nguoi-anh-che-khong-biet-di-chuyen-a85543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan