+Aa-
    Zalo

    Fan nữ Trung Quốc ẩu đả giành chỗ xem nhóm nhạc TFBoys biểu diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội Trung Quốc hiện đang lan truyền video các fan nữ nước này ẩu đả, cào cấu nhau khi tranh trành vị trí ghi hình nhóm nhạc TFBoys khi nhóm đang tập dượt cho liveshow.

    Theo VnExpress, Sohu đưa tin, mạng xã hội Trung Quốc hiện đang xôn xao đoạn clip các cô gái Trung Quốc ẩu đả khi đến xem nhóm nhạc TFBoys chuẩn bị cho liveshow.

    screenshot1691286769
    Các cô gái Trung Quốc ẩu đả khi đến xem nhóm nhạc TFBoys chuẩn bị cho liveshow. Ảnh: Báo Công luận

    Ngày 5/8, đại diện sở cảnh sát Tây An, tỉnh Thiểm Tây, cho biết sự việc xảy ra ngày 4/8 bên ngoài Nhà thi đấu Olympic Tây An.

    Phía cảnh sát cho biết tiếp tục điều tra, xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng. Giới chức cũng kêu gọi khán giả tuân thủ pháp luật, đảm bảo an toàn trong thời gian diễn ra liveshow.

    Báo Công luận cho biết, về phía công ty quản lý, TFBoys kêu gọi fan bình tĩnh, không tổ chức các hoạt động gây ảnh hưởng giao thông, trật tự của thành phố, không tụ tập đông người quanh khu vực nhà thi đấu.

    fan nu trung quoc au da gianh cho xem nhom nhac tfboys dspl
    Nhóm nhạc TFBoys trở thành "tuổi thơ" của thế hệ 10x. Ảnh minh họa

    Được biết, liveshow lần này ở Tây An diễn ra với mục địch kỷ niệm 10 năm nhóm nhạc thành lập. Dẫn lời trang China News từ VTC News, sự kiện vốn mang ý nghĩa đẹp với các thành viên nhóm lẫn người hâm mộ, tuy nhiên hiện tượng fan đấu đá, mắng chửi, khiêu khích nhau ngoài đời lẫn trên mạng xã hội làm giảm ý nghĩa tích cực của sự kiện.

    "Những hành vi đó không chỉ bôi nhọ thần tượng của chính họ mà còn gây trò cười cho chính cuộc đời của fan", trang này bình luận.

    Nhóm nhạc Trung Quốc TFBoys ra mắt tháng 8/2013 bởi công ty TF Entertainment. Nhóm gồm ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Sau một năm ra mắt, ban nhạc nổi đình đám, dần giành vị trí nhóm nhạc số một Trung Quốc về tầm ảnh hưởng.

    Với các thế hệ 10x, nhóm nhạc này được ví như “tuổi thơ” của họ khi vào những năm 2013, 2014,… các bài hát của nhóm đều khiến giới trẻ phát cuồng. Bằng vẻ ngoài điển trai và giọng hát trong trẻo đầy sức hút, TFBoys trở thành nhóm nhạc nam nổi tiếng theo năm tháng.

    Tính đến nay, ngoài sự nghiệp ca hát, cả ba đều đóng phim, trong đó Dịch Dương Thiên Tỉ đạt thành tích nổi trội. Thiên Tỉ đóng các phim ăn khách như Em của thời thiên thiếuTước tích 2, Lão pháo nhi, Mãn giang hồngTrường Tân Hồ, trong đó Trường Tân Hồ là phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc. Dịch Dương Thiên Tỉ từng được Forbes xếp thứ nhất danh sách sao gốc Hoa có sức ảnh hưởng lớn.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-nu-trung-quoc-au-da-gianh-cho-xem-nhom-nhac-tfboys-a585564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan