+Aa-
    Zalo

    Fan "sốc toàn tập" với gương mặt già nua, xuống sắc của mỹ nhân một thời Katie Holmes

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ không khỏi choáng váng khi thấy những hình ảnh mới nhất về nhan sắc của Katie Holmes trong buổi hẹn hò cùng nam tài tử Jamie Foxx.

    Người hâm mộ không khỏi choáng váng khi thấy những hình ảnh mới nhất về nhan sắc của Katie Holmes trong buổi hẹn hò cùng nam tài tử Jamie Foxx.

    Dù từ lâu không còn tham gia đóng phim cũng như các hoạt động giải trí, cuộc sống của nữ minh tinh từng được săn đón hàng đầu một thời Katie Holmes vẫn thu hút sự chú ý của công chúng.

    Mới đây, khi trang Dailymail tiết lộ những hình ảnh hẹn hò của Katie Holmes và nam diễn viên Jamie Foxx, người hâm mộ thực sự ngạc nhiên vì gần như không còn thấy được bóng dáng của nhan sắc hàng đầu Hollywood năm nào.

    Vợ cũ Tom Cruise chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng làn da chảy xệ, đôi mắt thâm quầng khiến cô trông như 50 tuổi.

    Katie Holmes ăn mặc đơn giản với quần jean và áo ba lỗ để dễ dàng đạp xe nhưng cũng làm lộ thân hình gầy gò, xương xẩu của cô.

    Sự lão hóa nhanh chóng của Katie Holmes khiến những người yêu mến cô không khỏi thảng thốt. Nhiều ý kiến cho rằng việc không còn tham gia vào những hoạt động giải trí của Hollywood khiến Katie buông lỏng việc chăm sóc cho nhan sắc.

    Nhiều người không còn nhận ra được một nữ minh tinh từng làm đại diện của các hãng mỹ phẩm hàng đầu, lên trang bìa của những tạp chí danh tiếng và luôn lọt top các cuộc bình chọn về nhan sắc một thời.

    Dẫu vậy, Katie Holmes vẫn nở nụ cười tươi rói hạnh phúc khi hẹn hò cùng Jamie Foxx tại Georgia (Mỹ). Cặp đôi chính thức công khai tình cảm hồi tháng 6/2017 nhưng vẫn cực kỳ kín đáo về mối quan hệ của mình.

    Theo nhiều nguồn tin, 1 năm sau khi Katie Holmes và Tom Cruise chia tay thì cô đã hẹn hò với Jamie Foxx nhưng cặp đôi vẫn giữ kín mối quan hệ trong nhiều năm.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-soc-toan-tap-voi-guong-mat-gia-nua-xuong-sac-cua-my-nhan-mot-thoi-katie-holmes-a245592.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan