+Aa-
    Zalo

    Fan sốt với tin SNSD, EXO, A Pink tới Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Fan hâm mộ Kpop đang đứng ngồi không yên trước thông tin các nhóm nhạc EXO, SNSD, GOT7, A Pink, BTS sắp “đổ bộ” Hà Nội vào tháng 3 tới.

    (ĐSPL) - Fan hâm mộ Kpop đang đứng ngồi không yên trước thông tin các nhóm nhạc EXO, SNSD, GOT7, A Pink, BTS sắp “đổ bộ” Hà Nội vào tháng 3 tới.

    Mới đây, các diễn đàn Kpop của người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin chương trình ca nhạc đình đám xứ kim chi Music Bank sẽ “đổ bộ” Hà Nội vào ngày 28/3 tới đây. Thông tin này khiến càng cộng đồng fan hâm mộ Kpop đứng ngồi không yên.

    Những mỹ nam EXO sẽ lần đầu "đổ bộ" tới Việt Nam?

    Được biết, đây là chương trình nằm trong khuôn khổ tour thế giới của Music Bank. Tuy danh sách nghệ sĩ tham gia chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, ngoài những tên tuổi thuộc “hàng khủng” làng giải trí trí kim chi như SNSD, EXO, chương trình lần này còn có sự xuất hiện của những nhóm nhạc thần tượng khác như GOT7, A Pink, BTS.

    Tuy chưa được phía nào xác nhận nhưng nếu trở thành sự thật, Music Bank sẽ là chương trình sân khấu âm nhạc nóng nhất nửa đầu năm nay tại Việt Nam. Hiện fan Kpop đang cảm thấy sung sướng với thông tin này, thậm chí, nhiều fan đã bắt đầu lên lịch để chuẩn bị đón thần tượng.

    Nhóm SNSD.

    Music Bank là chương trình truyền hình âm nhạc đình đám của đài KBS được phát sóng trực tiếp đều đặn mỗi chiều thứ sáu, và được trực tiếp trên nhiều quốc gia trên nhiều thế giới thông qua kênh KBS World. Đây là bảng xếp hạng âm nhạc của những nghệ sĩ Hàn Quốc do khán giả bình chọn thông qua số lượng đĩa bán được và số lượt nghe online trên mạng. Music Bank cũng là sân khấu được chờ đợi nhất của mỗi nhóm nhạc khi trình làng sản phẩm mới.

    Fan hâm mộ Kop đang nóng lòng chờ đợi Music Bank ở Hà Nội tháng 3 tới? 

    Đây không phải lần đầu tiên một show âm nhạc lớn của nhà đài Hàn Quốc được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó vào 29/11/2012, Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam đã diễn ra hoành tráng tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội và lên sóng MBC Music Core một tuần sau đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-sot-voi-tin-snsd-exo-a-pink-toi-viet-nam-a80680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Luhan sẽ rời EXO?

    Luhan sẽ rời EXO?

    (ĐSPL) - Luhan không tham gia SMTOWN in Tokyo vào ngày 4-5/10 vì lý do sức khỏe. Sau khi SM đưa ra thông tin chính thức này, nhiều người tỏ ra vô cùng lo ngại.

    Luhan lần đầu xuất hiện sau khi rời EXO

    Luhan lần đầu xuất hiện sau khi rời EXO

    (ĐSPL) - Những bức ảnh của Luhan tại một quán cafe ở Bắc Kinh đang được truyền đi nhanh chóng bởi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ sau khi rời nhóm EXO.