+Aa-
    Zalo

    Fan vùng lũ tìm đến khách sạn cả đêm để chụp hình với MC nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Mặc dù rất mệt và đói sau chuyến từ thiện tại Hương Khê, nhưng Phan Anh vẫn dành thời gian chụp ảnh kỷ niệm với các Fan khiến cho anh cùng đoàn phải ăn tối muộn.

    (ĐSPL) - Mặc dù rất mệt và đói sau chuyến từ thiện tại Hương Khê (Hà Tĩnh), nhưng Phan Anh vẫn dành thời gian chụp ảnh kỷ niệm với các Fan khiến cho anh cùng đoàn phải ăn tối muộn.

    [mecloud]Wz8SHU7E2A[/mecloud]

    Chiều ngày 19/10, MC Phan Anh đã về chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng tâm lũ xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

    MC Phan Anh nói chuyện với bà con nhân dân vùng lũ huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

    Theo dự định, trong chuyến thiện nguyện lần này, MC Phan Anh cùng đoàn sẽ trao 600 suất quà và hỗ trợ thêm mỗi hộ 500 nghìn tiền mặt. Tuy nhiên, khi đến nơi, chứng kiến những mất mát lớn lao của đồng bào, Phan Anh quyết định: Ngoài lương thực, nước uống, thuốc men, sẽ hỗ trợ mỗi hộ gia đình 1 triệu đồng tiền mặt.

    Biết tin MC Phan Anh về địa phương thăm và trao quà cứu trợ, ngoài việc đến nhận quà, hàng trăm người dân từ người già cho đến trẻ nhỏ đã tập trung để được lắng nghe chia sẻ, gặp gỡ giao lưu với người nổi tiếng. 

    Sau khi cùng đoàn trao quà đến người dân, Phan Anh trở về khách sạn tại TP Hà Tĩnh để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tại đây, các fan hâm mộ đã vây kín để chờ đón anh, mong được gặp và chụp ảnh cùng anh. 

    Đêm đã muộn và đói, nhưng Phan Anh vẫn dành thời gian chụp ảnh kỷ niệm với các Fan khiến cho anh cùng đoàn phải ăn tối muộn. Mặc dù rất mệt nhọc sau chặng đường dài trong lũ, nhưng Phan Anh vẫn vui vẻ chiều lòng các fan hâm mộ.

    Chùm ảnh các fan hâm mộ vây kín chụp ảnh cùng MC Phan Anh sau chuyến từ thiện tại vùng lũ Hương Khê.

    Các em nhỏ chụp ảnh với MC Phan Anh tại khách sạn sau khi đoàn từ vùng lũ Hương khê trở về.


    Các fan hâm mộ MC Phan Anh vây kín chỉ mong được chụp ảnh cùng anh.

    Sự hâm mộ của người dân khiến cho Phan Anh và đoàn phải ăn tối muộn tại TP Hà Tĩnh

    HỒ THẮNG - PHI LONG


    [mecloud]AuxFaXe2Y3[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-vung-lu-tim-den-khach-san-ca-dem-de-chup-hinh-voi-mc-noi-tieng-a166860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.