+Aa-
    Zalo

    Fanpage Beatvn đột nhiên biến mất trên mạng xã hội Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối qua 26/4, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook khá bất ngờ khi Fanpage đình đám Beatvn biến mất khỏi thanh tìm kiếm.

    Tối qua 26/4, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook khá bất ngờ khi Fanpage đình đám Beatvn biến mất khỏi thanh tìm kiếm.

    Tối ngày 26/04, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam bất ngờ khi không thể vào được fanpage Beatvn. Theo đó, khi truy cập vào đường dẫn của fanpage này, người dùng nhận được thông báo rằng nội dung truy cập không còn được khả dụng. Khi thực hiện tìm kiếm Beatvn trên công cụ tìm kiếm của Facebook, người dùng cũng không còn thấy kết quả trả về bao gồm trang chính với nhiều người theo dõi nhất của Beatvn.

    Fanpage Beatvn đã biến mất. Ảnh: Zing

    Được biết, Beatvn là một trong những fanpage lớn tại Việt Nam với hơn 2 triệu người theo dõi . Fanpage này thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ nguồn tin nhanh về các vấn đề nóng trong xã hội. Bên cạnh đó, trang chia sẻ này cũng thường xuyên cho ra các bài đăng gây tranh cãi hoặc những câu chuyện gây sốc

    Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Beatvn bị khóa. Cuối năm 2018, fanpage này cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi đột nhiên "biến mất" trên Facebook.

    Hiện tại, các group (nhóm) nhỏ của Beat vẫn còn nguyên. Khi người dùng nhập từ khóa Beatvn trên thanh tìm kiếm của Facebook sẽ xuất hiện một số fanpage giả với lượng theo dõi thấp dưới 1.000 - 2.000 người.

    Các group (nhóm) con nhỏ của Beat vẫn còn nguyên. Ảnh: Zing

    Xuất hiện từ năm 2009 dưới dạng một forum, Beatvn khi đó là một cộng đồng tập trung vào đời sống "dân chơi" như cá độ bóng đá, lô đề, chia sẻ ảnh gái xinh kèm số điện thoại, chuyện 18+, bàn về chất kích thích.

    Khi Facebook bùng nổ, Beatvn tiếp tục phát triển thành hệ thống gồm website (diễn đàn) - fanpage - ứng dụng di động. Nội dung của trang này dần thay đổi, nhưng vẫn xoay quanh những câu chuyện, hình ảnh gây sốc hoặc tranh cãi, thu hút nhiều chia sẻ và bình luận.

    Đến 2015, nhiều fanpage lớn tại Việt Nam như 2idol!, Thức Khuya Xem Bóng Đá... bị Facebook truy quét. Beatvn cũng gặp phải tình trạng tương tự. Sau đó, trang này phải xây dựng lại từ đầu, đồng thời đối mặt với hàng chục trang giả mạo mới lập ra.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fanpage-beatvn-dot-nhien-bien-mat-tren-mang-xa-hoi-facebook-a272945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan