+Aa-
    Zalo

    Fans Trung Quốc đòi tẩy chay "Tiên hắc ám" của Angelina Jolie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khán giả Trung Quốc đòi tẩy chay phim mới của Angelina khi người đẹp nói rằng đạo diễn Lý An là người Đài Loan không phải người Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Khán giả Trung Quốc đòi tẩy chay phim mới của Angelina khi người đẹp nói rằng đạo diễn Lý An là người Đài Loan không phải người Trung Quốc.

    Mới đây, Angelina đã tới Thượng Hải trong chuyến quảng bá cho phim mới “Tiên hắc ám”, tại buổi họp báo,  nữ diễn viên đã bất ngờ khi được phóng viên hãng AP đặt câu hỏi về đạo diễn Trung Quốc mà cô yêu thích nhất. Jolie đã nhanh chóng nhắc đến tên đạo diễn Lý An – người đã rất thành công với những bộ phim nổi tiếng như: Ngọa hổ tang long, Cuộc đời của Pi…

    Angelina Jolie vô tình làm fans Trung Quốc nổi giận

    Angelina Jolie vô tình làm fans Trung Quốc nổi giận.

    “Tiên hắc ám” chia sẻ: “Tôi không chắc bạn có cho rằng Lý An là người Trung Quốc không, ông ấy là người Đài Loan nhưng ông ấy làm nhiều phim Trung Quốc và làm việc với rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên Trung Quốc. Những tác phẩm và những diễn viên trong phim của ông khiến tôi thấy thật gần gũi, thân thiện”.

    Cuộc phỏng vấn của Angelina đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng Trung Quốc. Nữ diễn viên đã vô tình khơi gợi lại tranh chấp tại hai bờ eo biển giữa Trung Quốc đại lục và Đài Loan. Nhiều khán giả Trung Quốc đã bày tỏ phẫn nộ trước phát biểu này của “Tiên hắc ám”, thậm chí có nhiều người còn đòi tẩy chay phim mới của Angelina ngay cả khi nó chưa được công chiếu ở Trung Quốc.

    Angelina Jolie vô tình làm fans Trung Quốc nổi giận

    Nhiều người Trung Quốc đòi tẩy chay "Tiên hắc ám".

    Một người khẳng định trên mạng xã hội của Trung Quốc rằng: “Chỉ trong giây phút phấn khích, ẩn ý vô tình Trung Quốc và Đài Loan là hai đất nước riêng biệt, người phụ nữ thông minh, sáng chói bổng trở thành kẻ đáng chê cười. Một người khác cũng viết, Angelina là kẻ loạn trí."

    Trước đó, chồng chưa cưới của cô – Brad Pitt cũng bị cấm nhập cảnh vào Trung Quốc khi đóng vai chính trong bộ phim “Bảy năm ở Tây Tạng” của đạo diễn Martin Scorsese năm 1997 -  bộ phim mô tả một cách tiêu cực đời sống chính trị Trung Quốc thời điểm năm 1949 với những luật lệ hà khắc mà Bắc Kinh áp đặt tại Tây Tạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-trung-quoc-doi-tay-chay-tien-hac-am-cua-angelina-jolie-a36546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan