+Aa-
    Zalo

    FIFA mắc sai lầm hài hước khi ghi sai tỷ số trận Đức thua Mexico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay giây thứ 19 của trận Đức gặp Mexico, FIFA đã phạm sai lầm hài hước khi ghi sai tỷ số cuộc đối đầu ở bảng F World Cup 2018.

    Ngay giây thứ 19 của trận Đức gặp Mexico, FIFA đã phạm sai lầm hài hước khi ghi sai tỷ số cuộc đối đầu ở bảng F World Cup 2018.

    Có lẽ vì lỗi kỹ thuật hoặc lý do nào đó, bảng tỷ số trên truyền hình của hai kênh ZDF và ARD (Đức) tường thuật trận đấu mở màn World Cup 2018 của nhà ĐKVĐ World Cup bị hiển thị sai. Cụ thể, vào giây 19 hiệp 1, người xem bất ngờ nhìn thấy tỷ số 3-0 nghiêng về cho đại diện châu Âu, dù tỷ số thực trên sân Luzhniki lúc đó vẫn là 0-0.

    Dĩ nhiên, sự cố nói trên dễ dàng được ghi nhận bởi hàng triệu fan tuyển Đức đang dõi theo đội nhà thi đấu. Những hình ảnh tường thuật trận Đức vs Mexico được hai kênh ZDF và ARD thu tín hiệu trực tiếp từ FIFA. Ngoài ra, mọi đồ họa hay bảng tỷ số hiển thị của trận đấu đều do Liên đoàn bóng đá thế giới phụ trách.

    Như vậy, kênh ZDF và ARD không hề có lỗi ở sự cố trên. Theo đó, FIFA trở thành đơn vị chính chịu trách nhiệm. Nhầm lẫn trên chỉ được khắc phụ sau đó hơn chục giây.

    FIFA mắc sai lầm trong khâu kỹ thuật khi in sai tỷ số ngay đầu trận. Ảnh: Bild.

    Với tuyển Đức, họ trải qua một đêm ác mộng khi gục ngã 0-1 trong 90 phút. Chỉ một bàn thắng ở phút 35 bởi cái tên Hirving Lozano sau đường kiến tạo của đàn anh Chicharito, một người cũ của MU, Mexico khiến Đức ôm hận, làm nên cú sốc lớn nhất World Cup 2018 sau 4 ngày diễn ra.

    Theo “thuyền trưởng” Joachim Low, mấu chốt của thất bại là Đức đã bị "giật mình" trước Mexico và không có cách nào chống đỡ lại trước đối thủ với những đòn phản công lợi hại.

    Rõ ràng, người Đức đã không chuẩn bị cho tình huống bị đối thủ lấn át đến vậy, họ không nghĩ sẽ bị vô hiệu hóa lối chơi ngay sau tiếng coi khai cuộc bởi tinh thần mạnh mẽ và kế hoạch hoàn hảo!

    Ở phần tường thuật sau trận đấu, báo Bild giật tít: "Sự sụp đổ của tuyển Đức khiến nhiều người lo sợ về World Cup". Mở đầu phần phân tích, nhật báo có lượng phát hành lớn nhất tại Đức cho rằng việc sử dụng đội hình cũ kỹ với 8 cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 đã khiến nhà ĐKVĐ thất bại.

    Ngoài ra, ông Loew tạo ra sự khó hiểu về sử dụng nhân sự. Nhà cầm quân 58 tuổi cất họng súng lợi hại Marco Reus trên ghế dự bị, tin dùng Mesut Oezil mới hồi phục chấn thương, nhưng lại thiếu những trận đấu chạy đà cho World Cup. Chính những điều chỉnh thiếu hợp lý đó đã dẫn đến cú sốc cho tuyển Đức.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-mac-sai-lam-hai-huoc-khi-ghi-sai-ty-so-tran-duc-thua-mexico-a233289.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan