+Aa-
    Zalo

    Ford EcoSport "rò rỉ" phiên bản Active 2021 với công suất 125 mã lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ford EcoSport Active dự kiến sắp ra mắt trong tháng tới, được trang bị khối động cơ EcoBoost 1.0 lít, sản sinh ra công suất 125 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

    Ford EcoSport Active dự kiến sắp ra mắt trong tháng tới, được trang bị khối động cơ EcoBoost 1.0 lít, sản sinh ra công suất 125 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

    Theo Carcoops, trong những nỗ lực giành lại thị phần từ tay các đối thủ, hãng xe Ford của Mỹ tiếp tục ra mắt phiên bản EcoSport Active mới, dự kiến sẽ bán ra thị trường từ ngày 6/11.

    Kể từ khi Ford giới thiệu phiên bản Puma trở lại vào giữa năm 2019 ở Tây Ban Nha, EcoSport không còn được chú ý nhiều. Chiếc crossover cỡ nhỏ hấp dẫn hơn khi sử dụng gói trang bị nội thất ST, trong khi đó ngoại thất nhận gói Active.

    Ford EcoSport Active 2021 tại Tây Ban Nha.

    Những điểm nhấn màu đen trên nền thân trắng như gương chiếu hậu, trần xe, thanh giá nóc.

    Vòm bánh xe được ốp tấm nhựa lồi giúp xe nhìn lực lưỡng hơn. Trong khi thân xe hai tông màu trắng-đen nhìn thể thao, đây là xu hướng mà hầu hết các hãng sử dụng hiện nay. Những điểm nhấn màu đen trên nền thân trắng như gương chiếu hậu, trần xe, thanh giá nóc.

    Ford EcoSport dự kiến ra mắt phiên bản mới Active ngày 6/11 tới.

    Về nội thất, có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản khác, đặc biệt, huy hiệu 'Active' được gắn trên lưng ở hàng ghế trước. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị hệ thống giải trí là màn hình màu 8 inch, tích hợp kết nối cho điện thoại thông minh, kiểm soát khí hậu tự động, cổng USB, vô-lăng đa chức năng và nhiều hộc đựng đồ.

    Cùng với đó là cụm đèn pha LED DRL, đèn pha cảm biến, cần gạt nước kính chắn gió có cảm biến mưa. Ford EcoSport Active sử dụng khối động cơ EcoBoost 1.0 lít, công suất 125 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động tới các bánh trước.

    Nội thất có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản khác.

    Ford EcoSport Active sử dụng khối động cơ EcoBoost 1.0 lít, công suất 125 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động tới các bánh trước.

    Bản EcoSport Active sẽ chỉ dành cho thị trường Tây Ban Nha với động cơ Ecoboost 1 lít cho công suất 125 mã lực với hộp số sàn sáu cấp. Bất chấp những nâng cấp trực quan dành cho đi địa hình, xe chỉ có cấu hình dẫn động cầu trước FWD, ít nhất là ở Tây Ban Nha. Ở một số thị trường, EcoSport có thể được trang bị AWD, bao gồm cả phiên bản Storm.

    Tại Tây Ban Nha, Ford sẽ thay đổi lượng lớn các trang bị tiêu chuẩn, từ đèn pha tự động và kiểm soát hành trình đến nhận dạng biển báo giao thông và điều hòa tự động. Bên cạnh đó là khởi động nút bấm, ghế bọc da và da lộn, màn hình thông tin giải trí tám inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto - tất cả đều có giá khởi điểm 28.400 USD.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-ecosport-ro-ri-phien-ban-active-2021-voi-cong-suat-125-ma-luc-a344156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan