+Aa-
    Zalo

    FPT Shop tham vọng chiếm lĩnh thị trường PC lắp ráp của Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - FPT Shop sẽ lấn sân mảng PC lắp ráp với mục tiêu đón đầu thị trường PC quy mô 56.000 tỷ đồng, hoàn thiện hệ sinh thái máy tính của mình.

    Sau những thành tích ấn tượng trên thị trường Laptop và di động, FPT Shop tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình bằng bằng việc ‘lấn sân’ sang những sản phẩm mới là PC lắp ráp và linh - phụ kiện PC.

    Ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop cho biết, trong dịch Covid-19, thị trường laptop tăng trưởng mạnh và FPT Shop là đơn vị bán được nhiều laptop nhất tại Việt Nam.

    “Nhìn lại thị trường laptop trong năm 2021 vừa qua, FPT Shop đã đạt được những thành tích ấn tượng khi tăng trưởng hơn gấp đôi so với năm trước, cung cấp đến người tiêu dùng gần 400.000 máy tính, chiếm tỷ lệ đóng góp lớn vào doanh thu tăng trưởng của FPT Shop, đặc biệt là trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch. Đây cũng là động lực để chúng tôi lấn sân sang mảng kinh doanh mới PC lắp ráp này”, ông Kha cho biết thêm.

    "Thị trường PC là thị trường không nhỏ, so với thị trường laptop, thị trường này bằng khoảng 30-40%, tương đương 56.000 tỷ đồng. Chúng tôi kỳ vọng 3 năm tới có thể chiếm lĩnh thị trường" - ông Nguyễn Thế Kha nhấn mạnh.

    fpt shop
    Ông Nguyễn Thế Kha Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop.

    Bắt đầu cho tham vọng chiếm lĩnh thị trường PC, FPT đã mở Trung tâm Laptop và PC được khai trương tại Hà Nội, ngày 10/12. 

    Cũng theo ông Nguyễn Thế Kha, giãn cách xã hội do dịch Covid-19 khiến lượng người phải làm việc, học tập tại nhà tăng mạnh, thúc đẩy nhu cầu tăng theo.

    Trong năm 2021, giai đoạn giãn cách khiến nhiều cửa hàng phải đóng cửa, FPT Shop đẩy mạnh kinh doanh online và vẫn giao hàng đến cho người mua. "Dự kiến đến năm 2022, chúng tôi sẽ mở thêm khoảng 30-70 điểm bán hàng ở các tỉnh, thành phố, đảm bảo các bạn trẻ không cần lên Hà Nội mới có thể mua sắm" - ông Kha nói.

    mg3610
    Nhiều game thủ đến trải nghiệm PC cấu hình khủng của FPT

    "FPT Shop đặt mục tiêu trở thành điểm đến công nghệ cho khách hàng nói chung và cho các bạn học sinh, sinh viên nói riêng, phục vụ không chỉ nhu cầu cơ bản mà cả nhu cầu nâng cao như máy tính chuyên dụng, máy tính gaming, những nhu cầu mà laptop chưa hoàn toàn đáp ứng được" - ông Nguyễn Thế Kha nói. 

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fpt-shop-tham-vong-chiem-linh-thi-truong-pc-lap-rap-cua-viet-nam-a522020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan