+Aa-
    Zalo

    G-Dragon bị “ném đá” vì cư xử ngạo mạn, câu trả lời phóng viên gây chú ý

    (ĐS&PL) - Trong buổi thẩm vấn đầu tiên với phía cảnh sát do vướng bê bối ma túy, G-Dragon bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích nặng nề bởi hành vi cư xử ngạo mạn.

    Ngày 6/11, G-Dragon - ngôi sao âm nhạc Hàn Quốc, sau khi bị tình nghi sử dụng ma túy, đã tự nguyện xuất hiện tại Sở cảnh sát Nonhyeon ở thành phố Seoul. Anh trải qua 4 tiếng thẩm vấn và nhận kết quả âm tính trong lần xét nghiệm nhanh.

    Sau khi rời phòng thẩm vấn, trả lời với giới truyền thông, G-Dragon dùng thái độ giễu cợt. Khi được phóng viên hỏi cảnh sát chủ yếu điều tra phần nào thì G-Dragon lại trở lại chỉ cần cười một chút là xong. Phóng viên hỏi lại cho rõ câu trả lời thì thủ lĩnh nhóm Big Bang lại nói: "Cười một cái là kết thúc luôn… nhưng vâng tôi chỉ đùa thôi!".

    Phóng viên hỏi G-Dragon rằng anh luôn khẳng định vô tội thì sau khi trải qua thẩm vấn có thay đổi lập trường không. G-Dragon trả lời: "Nếu thay đổi thì không ổn lắm nhỉ!".

    g dragon bi nem da vi cu xu ngao man cau tra loi phong vien gay chu y6
    G-Dragon và biểu cảm thoải mái khi trình diện với phía cảnh sát.

    Cách hành xử của G-Dragon ngay sau đó trở thành chủ đề trên truyền thông Hàn Quốc với nhiều chỉ trích. Một số phương tiện truyền thông "ném đá" cho rằng nam ca sĩ nổi tiếng này có thái độ trịch thượng, ngạo mạn. Bản tin thời sự của A-Channel và JTBC còn thêm lời bình luận: "Cười nhếch mép", "G-Dragon thậm chí còn không xin lỗi"

    Công chúng Hàn Quốc bàn luận trái chiều về vụ việc. Nhiều người hâm mộ ủng hộ G-Dragon cho rằng truyền thông Hàn Quốc đã quá đà khi chỉ trích nặng nề nam ca sĩ. Họ cho rằng G-Dragon luôn bác bỏ các cáo buộc, anh ta không vi phạm pháp luật thì việc gì cần phải xin lỗi.

    "Tại sao họ làm thế với anh ấy?"

    "G-Dragon nói không sử dụng ma túy, tại sao anh ấy phải xin lỗi cho việc mình không làm?"

    "Nếu anh ấy trông hối hận thì họ sẽ viết rằng anh ấy hối hận vì đã sử dụng ma túy, cái gì cũng nói được", một số bình luận của cư dân mạng.

    g dragon bi nem da vi cu xu ngao man cau tra loi phong vien gay chu y1
    g dragon bi nem da vi cu xu ngao man cau tra loi phong vien gay chu y5
    G-Dragon tự nguyện trình diện tại sở cảnh sát ở Seoul (Hàn Quốc), ngày 6/11.

    Trước đó, ngày 25/10, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin, G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) bị khởi tố vì sử dụng chất cấm.

    Theo một số nguồn tin ban đầu, ngôi sao thần tượng hàng đầu xứ Hàn được cho là sử dụng chất cấm tại một cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy G-Dragon bị nghi sử dụng thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp các chất này. 

    Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ việc khi các cuộc điều tra đang được tiến hành. Thông tin G-Dragon bị điều tra dùng chất cấm trở thành tâm điểm truyền thông xứ Hàn, gây chấn động làng giải trí châu Á. 

    g dragon bi nem da vi cu xu ngao man cau tra loi phong vien gay chu y2
    Chiếc xe chở G-Dragon tới sở cảnh sát, chiều 6/11.
    g dragon bi nem da vi cu xu ngao man cau tra loi phong vien gay chu y
    Rất đông phóng viên, người hâm mộ, YouTuber tụ tập bên ngoài sở cảnh sát để tiếp cận G-Dragon.

    Chỉ trong vài ngày qua, G-Dragon đã 2 lần lên tiếng phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy, tuyên bố hợp tác với cơ quan điều tra và sẽ nhờ luật pháp xử lý những bên đưa tin không chính xác về đời tư của anh. 

    Được biết, ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn đã mời đoàn luật sư nổi tiếng của xứ kim chi tư vấn và bảo vệ anh trong vụ việc lần này. Theo truyền thông Hàn Quốc, người đại diện pháp lý và phát ngôn cho G-Dragon là luật sư danh tiếng Kim Soo Hyun, thuộc công ty luật đình đám K1 Chamber (Hàn Quốc).

    Theo Naver, ước tính chi phí cho luật sư trong vụ kiện của G-Dragon từ 500 triệu won đến 2 tỷ won (khoảng từ 9,3 tỷ đồng đến 37 tỷ đồng).

    Cựu phóng viên giải trí Hàn Quốc Lee Jin Ho tiết lộ, G-Dragon biết đến thông tin mình bị khởi tố thông qua truyền thông mà không được phía cảnh sát liên lạc trước. Do đó, nam ca sĩ rơi vào thế bị động và đưa ra tuyên bố muộn, 2 ngày sau khi tin tức bùng nổ. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-bi-nem-da-vi-cu-xu-ngao-man-cau-tra-loi-phong-vien-gay-chu-y-a598474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan