+Aa-
    Zalo

    G-Dragon (Big Bang) và tài tử Ký Sinh Trùng bị cấm rời khỏi Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Mới nhất, Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã phê duyệt lệnh cấm xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon.

    Theo tờ kinh doanh Maeil Kyungjae ngày 27/10, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã xác nhận việc Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã ban hành lệnh cấm xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon.

    Các cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành xét nghiệm mẫu thử để xác định chính xác loại và số lượng thuốc ma túy mà trưởng nhóm Big Bang cùng tài tử Ký Sinh Trùng đã sử dụng.

    Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ điện thoại của "A", người được xác định là chủ của một phòng hội viên VIP ở khu Gangnam, có liên quan đến vụ việc sử dụng ma túy của những người nổi tiếng. Các cảnh sát dự định phân tích nội dung cuộc gọi và tin nhắn từ điện thoại của A để xác minh những cáo buộc về hành vi phạm tội của G-Dragon và Lee Sun Kyun, đồng thời tiến hành điều tra để xem liệu có nghi phạm nào khác liên quan đến vụ việc hay không.

    g dragon big bang va tai tu ky sinh trung bi cam roi khoi han quoc2
    Lee Sun Kyun và G-Dragon bị cấm xuất cảnh giữa lúc bị điều tra.

    Trước đó, thủ lĩnh Big Bang đã thông qua đại diện pháp lý của mình phủ nhận việc dùng chất cấm, cam kết phối hợp với cảnh sát để làm rõ vụ việc này. Nam ca sĩ cho biết: "Trước hết, việc tôi sử dụng ma túy không phải sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến những tin tức về việc ‘vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy’ được tung ra trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, vì biết có nhiều người đang lo ngại nên tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra".

    g dragon big bang va tai tu ky sinh trung bi cam roi khoi han quoc1
    G-Dragon.
    g dragon big bang va tai tu ky sinh trung bi cam roi khoi han quoc
    Lee Sun Kyun liên quan đến ồn ào dùng ma túy.

    Chiều tối 25/10, News1 đưa tin độc quyền G-Dragon bị cảnh sát khởi tố không giam giữ với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Được biết sau khi điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun, cảnh sát đã xác định nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo bị nghi ngờ sử dụng ma túy là G-Dragon.

    Đáng chú ý sau đó, SBS News 8 đưa tin G-Dragon không nằm trong danh sách 8 người bị điều tra trong vụ Lee Sun Kyun dùng ma túy. Tuy nhiên trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên của G-Dragon. Dù vậy, vụ việc của Lee Sun Kyun và G-Dragon hoàn toàn tách biệt, họ không sử dụng ma túy cùng nhau. Ngoài ra, nữ quản lý khai tên G-Dragon cũng chính là người tống tiền Lee Sun Kyun. Đối tượng này khai rằng Lee Sun Kyun là khách VIP của TenPro, thường xuyên sử dụng cần sa và chất hướng thần tại nhà riêng của mình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-big-bang-va-tai-tu-ky-sinh-trung-bi-cam-roi-khoi-han-quoc-a596992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan