+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông đoạt mạng vợ sau cuộc cãi vã trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau hơn 20 chung sống, nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, Chuẩn liên tục gây gổ rồi xuống bếp lấy dao bầu đâm một nhát trúng sườn vợ.

    (ĐSPL) - Sau hơn 20 chung sống, nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, Chuẩn liên tục gây gổ rồi xuống bếp lấy dao bầu đâm một nhát trúng sườn vợ.

    Theo tin tức từ báo Vnexpress, qua bản án sơ thẩm ngày 29/10 của TAND tỉnh Yên Bái, Đỗ Đức Chuẩn (49 tuổi, huyện ở Văn Yên) và bà Vũ Thị Nguyệt là vợ chồng nhiều năm nay.

    Chuẩn tại phiên toàn sơ thẩm (Ảnh: Vnexpress)

    Do thời gian gần đây, Chuẩn nghi ngờ bà Nguyệt có quan hệ với người khác nên liên tục gây gổ. Khoảng 22h ngày 4/6, thấy điện thoại người vợ có các cuộc gọi đi vào số máy lạ, Chuẩn đã hỏi và mắng vợ tại tầng 2.

    Thấy bố mẹ cãi nhau, con gái can ngăn rồi cùng mẹ xuống tầng 1 ngủ. Cho rằng hai mẹ con nói xấu mình. Chuẩn tiếp tục vào cãi nhau với vợ. Sau câu nói tục tĩu của bố, con gái đã bênh mẹ liền bị Chuẩn tát và chửi.

    Bị đánh người con của Chuẩn lên tiếng: "Bố có giỏi thì giết con đi". Chuẩn lại nói: "Mày thích chết thì tao cho mày chết" rồi xuống bếp đi lấy dao bầu đi vào buồn ngủ để đâm con.

    Thấy chồng cầm dao tiến sát giường ngủ, bà Nguyệt lao đến giữ tay Chuẩn. Bực tức, người đàn ông trung niên này đã đâm một nhát trúng sườn vợ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay trong đêm nhưng bà Nguyệt đã tử vong do mất nhiều máu.

    Theo cơ quan giám định, Chuẩn có bệnh án tâm thần phân liệt từ năm 2000. Kết luận giám định pháp y, Chuẩn bị tâm thần phân liệt giai đoạn ổn định. Tuy nhiên, thời điểm gây án, bị cáo đủ khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

    Toà đã tuyên phạt Chuẩn 13 năm tù tội Giết người.

    Do ghen tuông mù quáng, một vụ việc tương tự cũng xảy ra,

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet vào giữa tháng 8/2015 đã diễn ra phiên toà xét xử vụ án “giết người”  bị cáo là Nguyễn Văn Anh (33 tuổi, Đồng Nai) và nạn nhân là vợ và đứa con thơ.

    Theo nội dung vụ án, năm 2013, Anh và chị T.Đ.P.L kết hôn, có một con chung là cháu N.T.N.Y (SN 2014). Quá trình chung sống, Anh hay ghen tuông bóng gió nên cuộc sống vợ chồng phát sinh mâu thuẫn. Sau đó chị L đem con về sống cùng cha mẹ ruột ở quận 10, TP.HCM.

    Đến tối 6/10/2014, Anh lên nhà cha mẹ vợ chơi rồi chở chị L. cùng con đến thuê phòng tại một khách sạn để vợ chồng giải quyết mâu thuẫn. Cho rằng vợ dửng dưng không muốn hàn gắn tình cảm, Anh tức giận rút con dao mang theo đâm vợ tử vong.

    Với hành vi trên, bị cáo Anh bị tòa tuyên phạt mức án tù chung thân về tội "giết người”.

     NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]QkzfN2ceA6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-doat-mang-vo-sau-cuoc-cai-va-trong-dem-a117100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.