+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông lĩnh án tù sau khi hành hung, xé toạc chiếc váy ngủ của vợ trước mặt người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc tranh cãi, người đàn ông ném điện thoại của vợ xuống đất và gọi cô là gái mại dâm, trước khi túm tóc và tấn công cô.

    Vào ngày 25/10 vừa qua, một người đàn ông 54 tuổi (giấu tên) đến từ Singapore đã bị tòa kết án 10 tháng tù giam vì hành vi tấn công và sỉ nhục vợ mình.

    Theo đó, vào ngày 28/2/2021, người đàn ông xảy ra tranh cãi với người vợ trong căn hộ của họ vào đêm. Trong lúc tức giận, anh ta ném điện thoại của vợ xuống đất và gọi cô là gái mại dâm, sau đó lao vào túm tóc và đánh đập cô.

    Căn hộ cặp vợ chồng đang ở còn được thuê bởi hai người đàn ông khác. Người phụ nữ tập tức chạy vào phòng của hai người này để tìm chỗ trốn nhưng vẫn không tranh được đòn tấn công của chồng. Dù những người thuê nhà đã cố can ngăn nhưng người chồng vẫn không ngừng hành hung vợ.

    "Nạn nhân cố gắng bỏ trốn bằng cách chạy quanh nhà, nhưng bị cáo đuổi theo và dùng cây đàn đánh cô. Người vợ lấy mũ bảo hiểm để tự vệ, nhưng kẻ phạm tội đã giật lấy nó và đánh cô", tòa án tuyên bố.

    chong xe vay vo
    Ảnh minh họa.

    Đáng chú ý, gã đàn ông xé váy ngủ của vợ và nói lớn: "Người phụ nữ này là gái điếm". Cuối cùng, những người thuê trọ đã phải nhờ đến hàng xóm xung quanh để can ngăn người chồng. Người vợ sau đó cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương. Bác sĩ cho biết bệnh viên bị gãy một ngón tay, phải tiến hành phẫu thuật, chưa kể trên người nạn nhân còn rất nhiều vết bầm tím khác.

    Tai phiên tòa xét xử, công tố viên đã yêu cầu 10 - 12 tháng tù giam đối với kẻ phạm tội, nói rằng đây là vụ tấn công kéo dài và là một hình thức bạo lực gia đình.

    Bào chữa cho mình trước tòa, gã đàn ông nói rằng người vợ đã khiến anh ta tức giận. Người này cho biết anh ta đang mệt mỏi và muốn ngủ sau khi đi làm về thì vợ bắt đầu gây ồn ào và cằn nhằn. Kẻ này cũng chỉ tay về phía những người thuê nhà.

    Đáp lại, thẩm phán nói: "Vì vậy, bạn đang đổ lỗi cho những người thuê nhà đã không ngăn cản bạn? Thay vì nhận lỗi về mình vì đã không chịu dừng lại? Tôi không nghĩ rằng bạn đang giúp chính mình".

    Sau khi xem xét, vị thẩm phán cho biết có rất nhiều tình tiết tăng nặng trong vụ án này, tuy nhiên lý lịch của anh ta trước đó hoàn toàn trong sạch. Cuối cùng, người đàn ông nhận phán quyết 10 năm tù giam vì hành vi của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-linh-an-tu-sau-khi-hanh-hung-xe-toac-chiec-vay-ngu-cua-vo-truoc-mat-nguoi-khac-a555353.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan