+Aa-
    Zalo

    Gã trai bị tố nhiều lần giở trò đồi bại với con riêng, cháu gái của người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian sống chung như vợ chồng với chị T., Hiếu đã nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng và cháu gái của chị T.

    Trong thời gian sống chung như vợ chồng với chị T., Hiếu đã nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng và cháu gái của chị T.

    Chiều 30/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Hiếu (SN 1986, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".

    Gã trai bị tố nhiều lần giở trò đồi bại với con riêng, cháu gái của người tình - Ảnh minh họa

    Theo tố cáo, khoảng 4 năm nay, Hiếu sống như vợ chồng với chị H.T.M.T (SN 1985, quê Đồng Nai) cùng con gái riêng là Yến (tên đã thay đổi, 14 tuổi) tại phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.

    Trong thời gian này, Hiếu nhiều lần hiếp dâm Yến và Ánh (11 tuổi, cháu họ của chị T.). Hiếu còn đe dọa cháu Ánh không được kể với ai.

    Sáng 29/3, lợi dụng lúc không có ai ở nhà, Hiếu lẻn vào, dùng vũ lực giở trò đồi bại với cháu Ánh. Sự việc bị bại lộ khi cháu Ánh kể lại sự việc với người thân.

    Đến tối cùng ngày, người thân của cháu Yến và Ánh đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Hiếu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa các bị hại đi giám định pháp y để xác định hành vi xâm hại trẻ em.

    Đến sáng 30/3, Hiếu đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.


    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-bi-to-nhieu-lan-gio-tro-doi-bai-voi-con-rieng-chau-gai-cua-nguoi-tinh-a360970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan