+Aa-
    Zalo

    Gã trai khống chế người yêu, dọa cho nổ bình ga vì bị từ chối tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bạn gái từ chối tình cảm, Dũng đã khóa cửa trái, nhốt chị T trong phòng rồi dọa cho nổ bình gas để yêu cầu chị này tiếp tục mối quan hệ.

    Sau khi bị bạn gái từ chối tình cảm, Dũng đã khóa cửa trái, nhốt chị T trong phòng rồi dọa cho nổ bình gas để yêu cầu chị này tiếp tục mối quan hệ.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Đồng Nai, ngày 4/11, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

    Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: báo Đồng Nai

    Nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết, Dũng và chị C.T.T (24 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk) có mối quan hệ tình cảm gần nửa năm nay.

    Thời gian gần đây chị T phát hiện Dũng đã có vợ, con nên chủ động chấm dứt mối quan hệ tuy nhiên Dũng không đồng ý. Vì lý do này, hai bên thường xảy ra mâu thuẫn.

    Tối 3/11, Dũng bất ngờ khóa cửa trái, nhốt chị T trong phòng của mình tại phường Long Bình và yêu cầu tiếp tục duy trì mối quan hệ.

    Vụ việc được người dân trình báo Công an đến giải cứu. Tuy nhiên Dũng tiếp tục dùng dao, bình gas đe dọa nếu Công an ập vào sẽ giết chị T và cho nổ bình gas.

    Sau một lúc thuyết phục không có hiệu quả, lực lượng công an buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ, phá cửa phòng đột nhập vào khống chế đối tượng này đưa về trụ sở công an làm việc.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-khong-che-nguoi-yeu-doa-cho-no-binh-ga-vi-bi-tu-choi-tinh-cam-a208024.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan