+Aa-
    Zalo

    Gái bán dâm hết thời đi buôn ma túy để kiếm tiền ăn chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ dẫn mối cho gái “bán hoa”, người đàn bà 38 tuổi còn “kiêm” luôn nghề bán ma túy để có tiền tiêu xài và thỏa mãn cơn nghiện “nàng tiên trắng”.

    (ĐSPL) – Không chỉ dẫn mối cho gái “bán hoa”, người đàn bà 38 tuổi còn kiêm luôn nghề bán ma túy để có tiền tiêu xài và thỏa mãn cơn nghiện.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 7/10, Công an tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hiền (38 tuổi) trú tain TP.Tuy Hòa, (Phú Yên), Nguyễn Ngọc Duyên (18 tuổi), trú tại huyện Phú Hòa (Phú Yên) và Nguyễn Thị Thanh Tùng (27 tuổi), xã Nhơn Phong, thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Đối tượng Nguyễn Thị Hiền tại cơ quan điều tra.

    Trước đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Bình Định phát hiện Nguyễn Thị Hiền có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy từ đầu tháng 7/2016.

    Báo Công an nhân dân cũng đưa tin, qua xác minh ban đầu cơ quan điều tra đã xác minh Hiền từng là gái mại dâm nhưng nay do “hết thời” nên chuyển sang dẫn dắt mối để kiếm hoa hồng. Đồng thời, Hiền cũng kiêm thêm “nghề” bán lẻ ma túy nhằm có tiền thỏa mãn cơn nghiện.

    Để qua mắt cơ quan điều tra, Hiền thường hẹn khách hàng đến các địa điểm như khách sạn, nhà nghỉ... hoặc những nơi vắng vẻ, ít người qua lại để giao dịch ma túy. Ngoài ra, Hiền còn đưa nhiều thiếu nữ từ tỉnh Phú Yên ra TP.Quy Nhơn để hoạt động mại dâm và sử dụng họ vào việc bán lẻ ma túy. Ngoài ra, đối tượng Nguyễn Thị Hiền còn thường xuyên thay đổi chỗ ở để tránh bị hàng xóm để ý.

    Trưa 5/10,  trinh sát phát hiện Hiền xuất hiện tại nhà trọ với nhiều biểu hiện nghi vấn. Nhận định đối tượng đang chuẩn bị giao dịch ma túy, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47)  đã bố trí đội hình mật phục quanh nhà trọ chờ thời cơ thích hợp để bắt quả tang đối tượng.

    Đến 12h cùng ngày, tổ công tác phát hiện Hiền đi taxi về nhà trọ. Trước khi xuống taxi, Hiền cầm một bịch đen, nhìn quanh trước khi vào nhà trọ trong con hẻm. Lúc này, tổ trinh sát ập vào nhà trọ bắt quả tang 51,1g ma túy đá Hiền vừa cầm về. Đây là số lượng ma túy thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Bình Định.

    Sau khi bắt đối tượng Nguyễn Thị Hiền, PC47 còn triệu tập 4 gái mại dâm có mặt tại nhà trọ khi Hiền cùng đồng bọn bị bắt.

    Bước đầu, những gái mại dâm này khai nhận họ “đi khách” theo sự điều động của Hiền. Mỗi lần như vậy phải trả cho Hiền từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng. 4 gái mại dâm này chưa tham gia vào việc mua bán hàng đá với Hiền nhưng tất cả đều bị nghiện ma túy.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]QoZsGXGo4F[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-dam-het-thoi-di-buon-ma-tuy-de-kiem-tien-an-choi-a164908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan