Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    'Gái bán hoa' vừa đứng đường, vừa 'vẫy khách' trên Zalo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những năm gần đây, mạng xã hội đang ngày càng phát triển. Bên cạnh những mặt tích cực thì chúng đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo và là nơi cho những...

    Những năm gần đây, mạng xã hội đang ngày càng phát triển. Bên cạnh những mặt tích cực thì chúng đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo và là nơi cho những hình thức kinh doanh mua bán online diễn ra hàng ngày.

    [mecloud]np3Yv94zTs[/mecloud]

    Ngoài những mặt hàng phổ thông hàng ngày thì có một loại “mặt hàng” khác diễn ra đầy náo nhiệt, đó là những kẻ “buôn hương bán phấn”, kinh doanh “vốn tự có”. Hoạt động này ngày càng tinh vi, tiềm ẩn nhiều phức tạp và rất khó kiểm soát.

    Trái với những thủ đoạn hoạt động mại dâm thông thường như núp bóng quán cà phê giải khát, gội đầu masaage thư giãn. Mại dâm trá hình kiểu này rất khó phát hiện, bởi lẽ các gái bán dâm kiêm “môi giới” hoạt động lưu động, độc lập, không có sự liên kết rõ ràng giữa chủ chứa, chăn dắt với gái mại dâm. Với thủ đoạn tinh vi sử dụng những số điện thoại không chính chủ và thường xuyên cảnh giác thay đổi địa điểm liên tục đã gây không ít khó khăn cho cơ quan điều tra trong quá trình đấu tranh, truy quét.

    Theo một cán bộ điều tra Phòng CSHS Công an Hà Nội, với những vụ bắt mại dâm qua mạng, việc chứng minh đối tượng có môi giới, có tổ chức để xử lý thì không hề đơn giản. Trường hợp gái bán dâm tự quảng bá, tự thỏa thuận với khách việc bắt quả tang cũng chỉ có thể xử lý được họ về mặt hành chính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-hoa-vua-dung-duong-vua-vay-khach-tren-zalo-a100228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.