+Aa-
    Zalo

    “Gái đảm” khoe tự làm trứng gà nướng tại nhà, dân mạng “méo mặt” khi nhìn thành quả, chỉ ngay lỗi sai

    (ĐS&PL) - Lần đầu thử làm trứng gà nướng, cô gái không ngờ lại nhận kết quả y như “núi lửa phun trào”, dân mạng xem xong cũng không nhịn nổi cười.

    Một cô gái mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe thành quả làm trứng gà nướng tại nhà. “Lần đầu làm trứng gà nướng của em. Sinh năm 97 không biết cưới chồng được chưa ạ”, cô gái cho hay.

    Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cô gái dường như đã chuẩn bị rất chu đáo các nguyên liệu, vật dụng cần thiết đúng theo hướng dẫn. Tuy nhiên, thành quả làm ra lại trông vô cùng thảm hại.

    Sau quá trình hấp, toàn bộ nguyên liệu bên trong bung hết ra ngoài. Dân mạng nhìn thành quả làm trứng gà nướng của cô gái liền cảm thán không khác nào núi lửa phun trào.

    gai dam khoe tu lam trung ga nuong tai nha dan mang meo mat khi nhin thanh qua chi ngay loi sai
    Thành quả như "núi lửa phun trào" khi cô gái trổ tài làm trứng gà nướng tại nhà.

    Bản thân cô gái có vẻ cũng không hiểu tại sao đã chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ và kỹ càng nhưng vẫn nhận kết quả y hệt “sùi bọt mép” như vậy.

    Trước thắc mắc của cô gái, nhiều dân mạng có kinh nghiệm làm món này đã nhanh chóng chỉ ra lỗi sai. Theo đó, cô gái này rất có thể đã để lửa quá to. Trên thực tế, khi làm món trứng gà nướng, lửa chỉ nên để ở mức vừa phải, đủ nóng là được.

    "Lại lúc hấp để lửa to quá. Để nhỏ lửa trứng không bung ra đâu", "Bạn cần hấp lửa liu riu, khoảng 2-3 phút, lại mở nắp ra hoặc nếu lười thì để nắp hở luôn thì trứng sẽ không bị trào ra nhé" hay "Theo mình để lửa quá to, thêm việc đánh quá nhiều, bọt khí cũng bị nhiều" là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, cư dân mạng cũng được phen ôm bụng cười ngất trước thành quả làm trứng nướng của một chàng trai.

    gai dam khoe tu lam trung ga nuong tai nha dan mang meo mat khi nhin thanh qua chi ngay loi sai1
    Một chàng trai cũng nhận kết quả tương tự khi làm trứng gà nướng.

    "Chuyện là chiều hôm nay em ghé nhà con bạn chơi. Bạn em nó trổ tài làm món trứng gà nướng rất chuyên nghiệp và ngon. Sau khi đập trứng bỏ vào thau và trộn thêm gia vị, ngồi đánh muốn gãy cái tay thì mới vừa ăn, xong ngồi lấy ống tiêm tiêm hết vào từng ống để bỏ vào nồi hấp.

    Sau hơn 30 lần mở nắp nồi ra và đây là kết quả của trứng gà nướng. Chắc có thể do nhiệt độ quá cao với thời gian để quá lâu phải không cả nhà?", chàng trai đăng đàn hỏi ý kiến dân mạng.

    Bài viết của chàng trai nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Một số người không khỏi đồng cảm với chàng trai, chia sẻ món trứng gà nướng bị thất bại của mình. Một số cư dân mạng lại chia sẻ kinh nghiệm để có thể làm thành công món ăn này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-dam-khoe-tu-lam-trung-ga-nuong-tai-nha-dan-mang-meo-mat-khi-nhin-thanh-qua-chi-ngay-loi-sai-a507974.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan